Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/07/2024 09:52 (GMT+7)

Phát ngôn 'kém duyên' với Quang Linh Vlog, nhãn hàng nhận cái kết đắng

Cộng đồng mạng bức xúc trước những phát ngôn kém duyên của nhãn hàng sầu riêng với Quang Linh Vlog.

Mới đây, trong một buổi livestream bán hàng, Quang Linh Vlog và Hằng Du Mục đã hợp tác để quảng bá sản phẩm sầu riêng. Buổi live này đã thành công rực rỡ khi giúp nhãn hàng bán được 22 tấn sầu riêng.

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến nhiều khán giả bức xúc.

Phát ngôn 'kém duyên' với Quang Linh Vlog, nhãn hàng nhận cái kết đắng Ảnh 1

Người đại diện của nhãn hàng liên tục phàn nàn về việc Quang Linh Vlog ăn quá nhiều sầu riêng, đồng thời khẳng định sẽ không mời anh tham dự lễ hội sầu riêng diễn ra tại Đắk Lắk vào tháng 8.

Các câu nói như :"Đừng mời Linh, lên nó ăn hết sầu riêng", "Tháng 8 có lễ hội sầu riêng ở Đắk Lắk, chị có mời Linh đâu", "Linh! Dịch sang một bên đi. Ăn một phát là không còn sầu riêng bán" đã khiến Quang Linh Vlog khá ngại ngùng và bối rối.

Phát ngôn 'kém duyên' với Quang Linh Vlog, nhãn hàng nhận cái kết đắng Ảnh 2

Hằng Du Mục cũng tỏ ra bất ngờ và cố gắng làm dịu không khí căng thẳng của buổi livestream. Sau khi đoạn clip này lan truyền trên các diễn đàn, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình với thái độ của người đại diện nhãn hàng.

Nhiều người đã để lại bình luận như:

-Mời người ta live bán hàng mà còn tiếc mấy quả sầu riêng là sao?

- Bán mấy chục tấn mà tiếc mấy quả sầu riêng.

- Miễn sao bán được hàng, chị này nói chuyện vô duyên mà còn sân si.

- Người ta mua vì có Hằng Du Mục với Quang Linh thôi mà đại diện nhãn hàng ăn nói với thái độ kiểu vậy thì chịu.

Một số người còn cho biết họ đã hủy đơn hàng vì không chịu được cách nói chuyện của người đại diện.

Phát ngôn 'kém duyên' với Quang Linh Vlog, nhãn hàng nhận cái kết đắng Ảnh 3

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, tài khoản TikTok của nhãn hàng đã khóa bình luận, và người đại diện vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Trong khi đó, Quang Linh Vlog đã có những chia sẻ về lùm xùm này, anh mong khách hàng không hủy đơn hàng và khẳng định: "Từ trước đến giờ, bản thân không thích ồn ào hay vướng vào bất kỳ tranh luận nào trên mạng xã hội, nên có gì các bạn hoan hỷ bỏ qua ạ".

Câu chuyện này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, và nhiều người hy vọng nhãn hàng sẽ có phản hồi chính thức để giải quyết vấn đề này.

Cùng chuyên mục

Tin mới