Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/06/2021 21:29 (GMT+7)

Phi Nhung bất ngờ bị 'cậu IT' team bà Phương Hằng tuyên bố 'bóc phốt', chuyện gì thế này?

Cậu IT bất ngờ réo tên ca sĩ Phi Nhung trên bài đăng mới nhất khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Trong drama không hồi kết giữa đại gia Phương Hằng và các nghệ sĩ Vbiz, nhân vật làm IT tên N.H.K được biết đến là người đã giúp bà tìm ra danh tính anti-fan, nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, anh chỉ lấy 500 triệu và tiếp tục giúp bà chủ Đại Nam tung ra nhiều bằng chứng quan trọng trong sự việc. Cũng chính bởi lý do này, N.H.K cũng vô tình vướng vào drama với hàng loạt sao Vbiz.

Mới đây trên trang cá nhân của N.H.K, xuất hiện bài đăng cảnh báo đến ca sĩ Phi Nhung rằng sẽ "bóc phốt" cô khiến nhiều người không khỏi hoang mang vì không biết đã có chuyện gì đối với nữ ca sĩ mà "cậu IT" bất ngờ réo tên như vậy. 

"Để chứng minh nói được làm được, ngày mai mình sẽ đem "dĩ vãng dễ gì giấu diếm của Phi Nhung... Chị báo công an dùm em chị Phi Nhung ơi. Báo là có 1 ổ nhóm ở đây núp lùm làm trò đê tiện", N.H.K viết trên trang cá nhân.

Phi Nhung bất ngờ bị 'cậu IT' team bà Phương Hằng tuyên bố 'bóc phốt', chuyện gì thế này? Ảnh 1
Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ bị réo tên giữa lùm xùm showbiz.

Ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Phi Nhung gần như không quan tâm đến vụ lùm xùm này. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng vừa mới khoe đoạn video cảnh đập ống heo cùng với các con để ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19.

Phi Nhung bất ngờ bị 'cậu IT' team bà Phương Hằng tuyên bố 'bóc phốt', chuyện gì thế này? Ảnh 2
Động thái mới nhất của ca sĩ Phi Nhung giữa ồn ào bị bóc phốt chính là... đập ống eo góp quỹ chống Covid-19.

Hiện tại, cư dân mạng đang đổ dồn sự chú ý về nhân vật "cậu IT" trước những lời thách thức với ca sĩ Phi Nhung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.