Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/06/2021 14:37 (GMT+7)

Phi Nhung lên tiếng sau khi bị 'tố cáo' nhà toàn quỷ dữ: 'Chửi tôi sao cũng được vì tôi không có xấu xa'

Bài đăng của Phi Nhung mau chóng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cuộc sống đang yên đang lành, ca sĩ Phi Nhung liên tục bị "réo gọi" trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và tung loạt thông tin tiêu cực liên quan đến đời tư trong mấy ngày gần đây. 

Cư dân mạng "bật ngửa" trước tin đồn nữ ca sĩ làm từ thiện vì trục lợi cá nhân, nhận con nuôi chỉ để "bóc lột", thậm chí không chịu trách nhiệm với con cái. Tuy nhiên, vẫn chưa biết thực hư của những lùm xùm trên là như thế nào, mới đây lại "mọc" thêm những tin đồn vô căn cứ về việc một loạt tin nhắn được show ra, nghi vấn của Hồ Văn Cường nói về Phi Nhung: Khẳng định nhà toàn quỷ dữ, muốn về quê và lột mặt nạ ai đó.

tm-img-alt

Ngay lập tức, nữ ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng về những tin đồn chưa có căn cứ đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nguyên văn chia sẻ của Phi Nhung trên fanpage chính thức của mình như sau:

"Dù ai có nói tôi thế nào đi nữa, tôi vẫn là tôi. Dù lời nguyền rủa của các cô chú anh chị con cháu của cộng đồng mạng nghĩ oan cho tôi, chửi tôi sao cũng được vì tôi không có những thứ xấu xa đó, nhưng tôi không minh oan vì tôi là con nhà Phật, là mẹ của các chú tiểu ngây thơ. Nên có ai nói sao cũng chịu. Nhưng tôi không để cho ai xúc phạm và lợi dụng hướng dẫn con tôi đi sai đường. Mặc dù các con tôi, do tôi chăm sóc và không phải tôi sinh ra. Nhưng, không vì vậy mà nhục chí bỏ rơi con, thà mẹ chiu mọi thứ xấu nhất trên đời có thể. Nhưng mẹ vẫn bảo vệ các con. Hồ Văn Cường con đừng sợ mẹ giận hay ghét mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng, vẫn hôn con như lúc đầu con gặp mẹ. Cuộc đời của mẹ, sợ nhất là lương tâm, sợ nhất trời phật sợ nhất là Luật Trời."

Phi Nhung lên tiếng sau khi bị khẳng định nhà toàn quỷ dữ: 'Chửi tôi sao cũng được vì tôi không có xấu xa Ảnh 2

Qua bài đăng Phi Nhung thổ lộ bất an khi nhiều người đồn đoán xấu về mình. Phi Nhung cũng khẳng định cô luôn yêu thương các con, vẫn luôn yêu thương con trai Hồ Văn Cường như thuở ban đầu, vẫn hôn con như lúc đầu con gặp mẹ. Cuộc đời của mẹ, sợ nhất là lương tâm, sợ nhất trời phật sợ nhất là Luật Trời. 

Những chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đăng tải, nữ ca sĩ đã xóa dòng trạng thái trên. 

Lý do có sự xuất hiện của bài đăng trên là vì vào sáng 9/6, "cậu IT" N.H.K đã đăng trên trang cá nhân loạt tin nhắn gây sốc với tài khoản được cho là của Hồ Văn Cường. Anh cho biết gia đình của mình đang bị đe doạ và đây có thể sẽ là bài đăng cuối cùng của mình vì cả con của anh cũng bị dọa giết. "Cậu IT" cũng khẩn thiết cầu cứu mong mọi người "vạch trần" nữ ca sĩ Phi Nhung.

Nguyên văn của Nhâm Hoàng Khang trên trang cá nhân như sau:

"Gửi bà con, Cường đang bị đe doạ và uy hiếp, cả người liên lạc của Cường cũng vậy, hôm trước mình đã gửi công an nhưng họ cần thời gian để điều tra. Chắc là an nguy của người chị và Cường sẽ ổn khi mọi người xem video clip này. Cường nói nhà này toàn quỷ, không hề sai. Sự thật rất nhiều mọi người tin Khang không? Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe doạ trẻ em ra pháp luật. Mẹ Cường cực khổ, catxe Cường bị Phi Nhung và D.P; M.T (tên viết tắt) lấy gần hết, chỉ gửi cho mẹ một ít. Mẹ Cường đang làm người ở trong nhà P.N. Dạo này tập cho mẹ Cường uống rượu, ăn chơi...

Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác. Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ Phi Nhung nuôi, hãy kêu gọi Phi Nhung công khai từ thiện hồi năm 2020. Phi Nhung hứa nhưng chưa bao giờ làm".

Phi Nhung lên tiếng sau khi bị khẳng định nhà toàn quỷ dữ: 'Chửi tôi sao cũng được vì tôi không có xấu xa Ảnh 3

Dù chưa rõ thực hư nhưng loạt nhưng lùm xùm trên đã làm ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của ca sĩ Phi Nhung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.