Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/08/2021 14:16 (GMT+7)

Phi Thanh Vân ôm mặt òa khóc sau đám tang của mẹ, hối hận vì chưa thể báo hiếu trọn vẹn

Phi Thanh Vân không giấu được nỗi đau khi mẹ đột ngột qua đời.

Tối 16/8, Phi Thanh Vân có buổi livestream chia sẻ về nỗi đau của bản thân sau cú sốc mẹ đột ngột qua đời. Trên sóng livestream, nữ diễn viên liên tục ôm mặt òa khóc khi nhắc về bố mẹ quá cố.

Phi Thanh Vân xúc động: "Trong 39 năm làm con của bố mẹ, Vân chưa báo hiếu được nhiều nên rất hối hận. Vân muốn nói là Vân rất yêu thương bố mẹ của mình. Và quý vị ơi, ai còn bố mẹ thì chăm sóc ông bà thật chu đáo, đừng để một ngày phải hối hận. Bố mẹ có làm ngành nghề nào, có ở giai cấp nào, trình độ nào, giàu hay nghèo... thì chúng ta đều nợ họ một sinh mạng, nợ một thân xác, trí tuệ,... Hãy trân trọng bố mẹ, hãy báo hiếu cho bố mẹ khi họ còn sống bên ta".

Phi Thanh Vân ôm mặt òa khóc sau đám tang của mẹ, hối hận vì chưa thể báo hiếu trọn vẹn Ảnh 1
Phi Thanh Vân ôm mặt òa khóc sau đám tang của mẹ, hối hận vì chưa thể báo hiếu trọn vẹn Ảnh 2

Trước đó, khi trả lời về nguyên nhân khiến mẹ qua đời, Phi Thanh Vân cho biết bà từng bị cao huyết áp, thời gian qua quên uống thuốc nên trở nặng. Nữ diễn viên cho biết thêm không hiểu vì sao trước đó mẹ cô thường dặn con về vấn đề giấy tờ, sổ sách, còn nói về tang lễ của mình. Bà muốn các con đưa về nhà nếu có chuyện không hay xảy ra, sau đó gửi vào chùa. Tháng trước mẹ Phi Thanh Vân còn đòi bán nhà để mua chỗ ở khác gần con gái hơn.

Phi Thanh Vân ôm mặt òa khóc sau đám tang của mẹ, hối hận vì chưa thể báo hiếu trọn vẹn Ảnh 3
Phi Thanh Vân ôm mặt òa khóc sau đám tang của mẹ, hối hận vì chưa thể báo hiếu trọn vẹn Ảnh 4

Do dịch Covid-19 tại TP HCM diễn biến phức tạp, Phi Thanh Vân cùng anh trai tổ chức tang lễ đơn giản cho mẹ tại nhà, chỉ có người thân trong gia đình tham dự. Trưa 16/8, thi hài mẹ Phi Thanh Vân sẽ được đưa đi hoả táng tại Long An.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.