Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/10/2023 08:02 (GMT+7)

Phim mới của Việt Anh gây tranh cãi: Bị chê nhạt nhưng vẫn dẫn đầu rating

Phim của Việt Anh bị chê nhạt nhẽo dù đang dẫn đầu về rating trên sóng giờ vàng.

Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến hiện đang dẫn đầu về tỷ suất người xem dù trước đó nhận về không ít ý kiến trái chiều, trong đó có sự phàn nàn của khán giả về diễn xuất của nam chính Việt Anh.

Cụ thể, mới đây, Kantar Media (đơn vị nghiên cứu, cung cấp dữ liệu và đo lường thị hiếu) đã công bố danh sách những chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước (tính từ 18/9 đến 24/9). Theo đó, phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến lần đầu dẫn đầu về tỷ suất người xem trên phạm vi cả nước với rating đạt 4.8%.

Phim mới của Việt Anh gây tranh cãi: Bị chê nhạt nhưng vẫn dẫn đầu rating Ảnh 1

Lý giải cho lý do Cuộc Chiến Không Giới Tuyến vẫn đang là bộ phim dẫn đầu về rating dù phải nhận không ít những ý kiến trái chiều, nhiều khán giả cho rằng phim ghi điểm vì diễn xuất của nam diễn viên Việt Anh đã được cải thiện, phong thái, ánh mắt dần nghiêm nghị, đúng chất của một đồn trưởng hơn những tập đầu tiên.

Phim mới của Việt Anh gây tranh cãi: Bị chê nhạt nhưng vẫn dẫn đầu rating Ảnh 2

Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì cũng có không ít những người xem cho rằng loạt tình tiết của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đang dần đi theo lối mòn, mang lại cảm giác nhạt nhẽo cho người xem. Nỗ lực cố gắng tìm ra chân tướng và danh tính của người đứng đằng sau tất cả những sự việc ảnh hưởng tới trật tự xã hội nơi biên cương của đồn trưởng Trung bị đánh giá là chưa đủ thuyết phục đối với người xem.

Phim mới của Việt Anh gây tranh cãi: Bị chê nhạt nhưng vẫn dẫn đầu rating Ảnh 3

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến là một trong số ít phim truyền hình trong vài năm gần đây khai thác câu chuyện về người lính. Phim xoay quanh hai anh em trung tá Trần Đình Trung (Việt Anh) và lính hải quân đầy nhiệt huyết Hiếu ( Trần Kiên ) với những buổi luyện tập, chiến đấu, những câu chuyện hậu trường thể hiện tình đồng đội, tình quân dân.

Phim mới của Việt Anh gây tranh cãi: Bị chê nhạt nhưng vẫn dẫn đầu rating Ảnh 4

Sau 15 tập đã lên sóng, phim đa phần nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Đạo diễn xây dựng tâm lý nhân vật chắc chắn, khắc họa rõ nét tính cách từng người và tạo dựng tình tiết hợp lý khi các nhân vật tiếp xúc, tương tác tăng sự kịch tính cho phim. Tuy nhiên, chủ đề này lại là một đề tài khá kén người xem bởi không phải khán giả nào cũng cảm nhận được những vấn đề xung quanh cuộc sống của người lính. Chính vì vậy, bộ phim của Việt Anh đến hiện tại vẫn gây ra không ít những tranh cãi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.