Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/02/2024 15:37 (GMT+7)

Phim truyền hình Tết: Từ Chúng Ta Của 8 Năm Sau đến Đi Về Phía Lửa đều làm người xem thổn thức

Loạt phim truyền hình chiếu Tết như Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Đi Về Phía Lửa đều khiến khán giả ấn tượng.

Trong dịp nghỉ Tết, ngoài việc đi chơi, đi chúc Tết… ở nhà xem phim cũng là một hoạt động được nhiều người lựa chọn. Dịp Tết năm nay, có rất nhiều dự án phim truyền hình được lên sóng hứa hẹn sẽ giúp người xem có được những khoảnh khắc giải trí thú vị.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Chúng Ta Của 8 Năm Sau là dự án phim Việt giờ Vàng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Bộ phim đang dần đi đến hồi kết khi Lâm (Mạnh Trường) quyết tâm theo đuổi lại Dương (Huyền Lizzie), hay Tùng (B Trần) và Nguyệt (Quỳnh Kool) tìm cách gỡ rối mối quan hệ sau vụ ngoại tình. Bộ phim được nhận xét là ngày càng hấp dẫn với diễn xuất cực đỉnh của 4 nhân vật chính.

Liệu đến cuối phim Dương và Lâm có thể hạnh phúc bên nhau hay không, Nguyệt có thể tha thứ cho Tùng hay không vẫn còn là ẩn số rất lớn. Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

tm-img-alt
Chúng Ta Của 8 Năm Sau được khán giả mong đợi.

Gặp Em Ngày Nắng

Gặp Em Ngày Nắng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Đình Tú sau Thương Ngày Nắng Về. Bộ phim là câu chuyện hài hước, nhẹ nhàng những ngày cận Tết của những người trẻ. Có người mang gánh nặng kinh tế, thế nhưng cũng có người rơi vào tình huống bị hỏi “Bao giờ mới cưới?”.

Gặp Em Ngày Nắng mang mô-típ không mới là hợp đồng hôn nhân, oan gia nõ hẹp dần nảy sinh tình cảm. Phim nhẹ nhàng và mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn trong dịp Tết năm nay. Gặp Em Ngày Nắng sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Đi Về Phía Lửa

Khác với hai bộ phim Việt giờ vàng trên, Đi Về Phía Lửa mang nội dung hoàn toàn khác biệt. Phim là câu chuyện về những người lính cứu hỏa dũng cảm, quên thân mình lao vào ngọn lửa. Họ thậm chí không có ngày nghỉ, phải gác lại chuyện gia đình vì trọng trách trên vai. Bộ phim này được khán giả cực kỳ mong đợi bởi có đề tài hấp dẫn, mới lạ.

Ngay từ trailer phim, Đi Về Phía Lửa đã khiến người xem đặt kỳ vọng lớn với những cảnh quay chân thật. Bộ phim sẽ được lên sóng vào mùng 3 Tết trên kênh truyền hình K+.

tm-img-alt
Đi Về Phía Lửa là bộ phim về đề tài lính cứu hỏa.

Bạn sẽ xem bộ phim nào vào dịp Tết năm nay?

Cùng chuyên mục

Tin mới