Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/06/2023 07:50 (GMT+7)

Phương Oanh đưa hai con Shark Bình đi ăn, chỉ một hành động thể hiện rõ mối quan hệ

Hình ảnh diễn viên Phương Oanh và hai con của Shark Bình mới đây đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, mọi nhất cử nhất động của cả hai đều được "soi" kỹ càng.

Phương Oanh đưa hai con Shark Bình đi ăn, chỉ một hành động thể hiện rõ mối quan hệ Ảnh 1
Shark Bình và Phương Oanh được quan tâm kể từ ngày công khai chuyện tình cảm.

Mới đây, netizen còn lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh đưa hai con Shark Bình đi ăn tối. Cụ thể trong clip, Shark Bình đi trước, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê đi sau, nắm tay con gái của bạn trai.

Phương Oanh đưa hai con Shark Bình đi ăn, chỉ một hành động thể hiện rõ mối quan hệ Ảnh 2
Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đưa các con đi ăn tối.

Dù chỉ là hành động nhỏ, thế nhưng đông đảo dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa diễn viên Phương Oanh và Shark Bình khá tốt. Hơn thế, một số netizen còn cho rằng trẻ nhỏ không dễ dàng đi theo người lạ và cách nắm tay con gái Shark Bình làm với Phương Oanh cho thấy các con của vị "Cá mập" xem cô như người thân.

Phương Oanh đưa hai con Shark Bình đi ăn, chỉ một hành động thể hiện rõ mối quan hệ Ảnh 3
Phương Oanh đưa hai con Shark Bình đi ăn, chỉ một hành động thể hiện rõ mối quan hệ Ảnh 4
Phương Oanh đưa hai con Shark Bình đi ăn, chỉ một hành động thể hiện rõ mối quan hệ Ảnh 5
Diễn viên Phương Oanh nắm tay các con của Shark Bình, điều này khiến cư dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa cô và các con của vị "Cá mập" khá tốt đẹp.

Trước đó hồi tháng 3, trên trang Facebook cá nhân, Shark Bình đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ấm cúng trong cuộc gặp mặt giữa Phương Oanh và các con. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Lâu lâu mới cơm hàng cháo quán".

Phương Oanh đưa hai con Shark Bình đi ăn, chỉ một hành động thể hiện rõ mối quan hệ Ảnh 6
Trước đó Shark Bình cũng chia sẻ hình ảnh đưa Phương Oanh và hai con đi ăn tối.

Ngay lập tức, bức ảnh trên nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Ngoài những bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước mối quan hệ của các con Shark Bình và Phương Oanh, một bộ phận netizen cũng không quên để lại lời "cà khịa" đến cặp đôi. Song trước những bình luận này, cả Phương Oanh và Shark Bình đều giữ im lặng, bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực.

Nguồn clip: TikTok biathuy107nct

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".