Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/01/2023 11:30 (GMT+7)

Phương Oanh đưa Shark Bình về ra mắt người thân, sự thật ra sao?

Khoảnh khắc Phương Oanh cùng Shark Bình cùng nhau đi chúc Tết họ hàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Shark Bình, mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có không ít những lời lẽ mỉa mai nữ diễn viên.

Phương Oanh đưa Shark Bình về ra mắt người thân, sự thật ra sao? Ảnh 1
Khoảnh khắc Phương Oanh cùng Shark Bình cùng nhau đi chúc Tết họ hàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh vui vẻ đi chúc Tết họ hàng. Phương Oanh xinh đẹp khi diện trang phục áo dài truyền thống. Shark Bình phong độ trong bộ vest đen.

Cả hai vui vẻ, thăm hỏi người thân trong dịp Tết. Từ đây, netizen nghi vấn rằng Quỳnh Búp Bê đã đưa bạn trai về ra mắt họ hàng trong dịp Tết. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng, còn thực hư ra sao vẫn chờ người trong cuộc tiết lộ. Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng năm mới dành cho cả hai.

Phương Oanh đưa Shark Bình về ra mắt người thân, sự thật ra sao? Ảnh 2
Phương Oanh xinh đẹp khi diện trang phục áo dài truyền thống. Shark Bình phong độ trong bộ vest đen.

Mọi nhất cử, nhất động trong chuyện tình cảm của shark Bình và Phương Oanh vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, cả hai đang có chuyến du lịch bên trời Âu để hâm nóng tình cảm sau tin đồn chia tay.

Phương Oanh đưa Shark Bình về ra mắt người thân, sự thật ra sao? Ảnh 3

Xem thêm clip:

Phương Oanh cho rằng nếu như người khác gặp thị phi sẽ chọn cách im lặng nhưng cô sẽ cho mình một lối đi riêng, thậm chí sống cùng với thị phi luôn: "Trước còn sợ thị phi chứ giờ những gì tồi tệ nhất bạn đã ném vào tôi rồi thì sống và chơi với thị phi luôn chứ gì nữa. Chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi đúng không? Thì giờ thấy, coi như đây là 1 lối đi riêng. Ngông cũng được, ngang tàng cũng được nhưng sống thật, không giả tạo, lọc lừa hại người thì cơ bản vẫn là ng tử tế, đàng hoàng. Tuy nhiên, gần đây Phương Oanh có phần trầm lặng hơn, cô không đối chất với netizen như trước mà chọn cách im lặng.

Cùng chuyên mục

Tin mới