Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/06/2023 11:17 (GMT+7)

Phương Oanh lộ diện với vòng 2 lùm lùm sau khi Shark Bình thông báo 'tin vui'

Những hình ảnh mới nhất của Phương Oanh khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai.

Kể từ khi công khai, chuyện tình yêu giữa Phương Oanh và Shark Bình vướng không ít tranh cãi từ người hâm mộ.

Phương Oanh lộ diện với vòng 2 lùm lùm sau khi Shark Bình thông báo 'tin vui' Ảnh 1

Tối ngày 11/6, Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh khoe visual rạng rỡ, xinh đẹp. Thế nhưng, dân tình lại "soi" ra chi tiết gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên chọn trang phục rộng rãi để che chắn vóc dáng. Tuy nhiên, một số góc ảnh để lộ vòng hai lùm lùm, khuôn mặt của Phương Oanh cũng có phần tròn trịa hơn trước. Chi tiết này khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai sau gần 1 năm hẹn hò với Shark Bình.

Phương Oanh lộ diện với vòng 2 lùm lùm sau khi Shark Bình thông báo 'tin vui' Ảnh 2
Phương Oanh được nhận xét là có phần tròn trịa hơn so với trước.
Phương Oanh lộ diện với vòng 2 lùm lùm sau khi Shark Bình thông báo 'tin vui' Ảnh 3
Phương Oanh lộ diện với vòng 2 lùm lùm sau khi Shark Bình thông báo 'tin vui' Ảnh 4
Vòng 2 lùm lùm của nữ diễn viên khiến netizen đặt nghi vấn cô đang mang thai.
Phương Oanh lộ diện với vòng 2 lùm lùm sau khi Shark Bình thông báo 'tin vui' Ảnh 5
Phía dưới bài viết, Shark Bình cũng tương tác khen nữ diễn viên.

Bởi lẽ, cách đây vài ngày, Shark Bình vừa đăng tải bức ảnh được cho là do Phương Oanh chụp kèm dòng trạng thái: "Tin vui cuối tuần". Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán từ người hâm mộ. Cho đến hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng giải thích.

Phương Oanh lộ diện với vòng 2 lùm lùm sau khi Shark Bình thông báo 'tin vui' Ảnh 6
Trước đó, Shark Bình gây chú ý khi thông báo đang có "tin vui". Dân tình nhanh chóng "soi" ra người chụp bức ảnh cho doanh nhân có thể là Phương Oanh.

Tháng 8/2022, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình thân mật xuất hiện khắp các diễn đàn. Sau một thời gian im lặng, cả hai cũng lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò. Ngay lập tức, nữ diễn viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và nhận về không ít chỉ trích từ dư luận khi cho rằng cô chính "người thứ ba". Thời điểm đó, Shark Bình cũng đã lên tiếng để bênh vực bạn gái và phủ nhận tin đồn trên. Doanh nhân cho biết đã độc thân khoảng 2 năm trước khi có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh.

Trong một buổi gặp gỡ với SAOstar, nữ diễn viên được dịp trải lòng về những thứ cô đang phải gánh chịu: "Bao nhiêu năm là niềm tự hào gia đình, dòng họ. Thế mà bây giờ tôi cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu khi không chỉ tôi mà gia đình cũng bị ảnh hưởng. Điều này khiến tôi cảm thấy đau đớn vô cùng.

Cộng đồng mạng có thể phản ứng, hay bàn tán gì đó cũng được, nhưng họ lại nguyền rủa tôi, ví dụ như ra đường bị xe đấm chết, hay thậm chí mong cho con tôi sau này gặp chuyện gì đó. Sao có thể ác khẩu như vậy được?" .

Phương Oanh lộ diện với vòng 2 lùm lùm sau khi Shark Bình thông báo 'tin vui' Ảnh 7
Phương Oanh và Shark Bình đã có gần 1 năm hẹn hò. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau, nữ diễn viên cũng có mối quan hệ tốt với 2 con của Shark Bình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.