Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/04/2023 19:00 (GMT+7)

Phương Oanh tình tứ với Shark Bình giữa chốn đông người, netizen ngán ngẩm: Càng ngày càng lố

Clip Phương Oanh tình tứ với Shark Bình giữa chốn đông người nhận về nhiều chỉ trích từ netizen.

Mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh - Shark Bình được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Phương Oanh tình tứ với Shark Bình giữa chốn đông người, netizen ngán ngẩm: Càng ngày càng lố Ảnh 1
Phương Oanh liên tục có những cử chỉ âu yếm bên Shark Bình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình tứ giữa Phương Oanh và Shark Bình. Trong clip, có thể thấy cả hai đang trong một bữa tiệc. "Quỳnh Búp Bê" liên tục có những cử chỉ âu yếm bên bạn trai, cười nói vui vẻ. Thậm chí, Phương Oanh còn ân cần lấy khăn lau mặt thấm mồ hôi cho bạn trai.

Phương Oanh diện trang phục màu đen, cắt xẻ táo bạo, khéo léo khoe vòng 1 đầy nóng bỏng. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phần lớn khán giả tỏ ra ngán ngẩm cho rằng cả hai nên chọn chỗ riêng tư để thể hiện tình cảm thay vì phô trương ở nơi đông người như thế này.

Phương Oanh tình tứ với Shark Bình giữa chốn đông người, netizen ngán ngẩm: Càng ngày càng lố Ảnh 2
Phương Oanh còn ân cần lấy khăn lau mặt thấm mồ hôi cho bạn trai.

Phía dưới clip, khán giả để lại vô vàn những bình luận bày tỏ quan điểm khó chịu đầy mỉa mai như:

- Càng ngày càng lố, diễn đạt quá hai người.

- Đàn ông nghèo thì chọn người cùng anh ta trải qua gian nan, nhưng chưa chắc người cùng anh ta đi qua những ngày ấy đã là người anh ta yêu.

- Mặn nồng khi mới yêu thôi, yêu đương tế nhị không ai bảo sao đây thì cứ phô trương cho cả thiên hạ biết cứ như mỗi mình được yêu.

- Ưỡn ẹo, sởn da gà, không biết nói gì với cặp đôi này luôn.

Phương Oanh tình tứ với Shark Bình giữa chốn đông người, netizen ngán ngẩm: Càng ngày càng lố Ảnh 3
Phương Oanh diện trang phục màu đen, cắt xẻ táo bạo, khéo léo khoe vòng 1 đầy nóng bỏng.

Mặc dư luận bàn tán, gần đây nam doanh nhân đã có động thái khẳng định chủ quyền khi dẫn Phương Oanh tham gia cùng các sự kiện cùng công ty, gia đình anh. Anh liên tục có hành động quan tâm bạn gái giữa chốn đông người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.