Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/01/2023 12:00 (GMT+7)

Phương Oanh tự nhận là gái đảm, khéo khoe cơ ngơi hoành tráng

Nhiều người không khỏi choáng ngợp khi ngắm nhìn căn nhà với nhiều nội thất tiện nghi đắt đỏ, sang chảnh của Phương Oanh.

Sau một thời gian vướng vào ồn ào tình ái với Shark Bình, Phương Oanh bắt đầu trở lại sử dụng mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường và vui vẻ tương tác với người hâm mộ. Tuy nhiên người đẹp vẫn hạn chế phần bình luận ở tài khoản cá nhân để tránh nhận về luồng ý kiến trái chiều từ công chúng.

Mới đây vào chiều ngày 29 Tết, Phương Oanh đã khéo léo khoe cơ ngơi hoành tráng thông qua việc chia sẻ câu chuyện dọn nhà đón Tết. Không những đăng tải loạt ảnh trong căn nhà, cô còn hào hứng nói thêm: "Năm nay tinh tươm muộn hơn mọi năm một chút, phù. Mọi người chuẩn bị đón Tết đến đâu rồi?".

Phương Oanh tự nhận là gái đảm, khéo khoe cơ ngơi hoành tráng Ảnh 1
Phương Oanh.

Khi nhìn vào không gian sống của nữ chính Quỳnh Búp Bê, nhiều người ngay lập tức không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ: "Góc nào cũng đẹp thế này, nhìn là mê. Chị gái khéo tay quá ạ. Chúc chị yêu có một cái Tết ấm áp, bình an, và hạnh phúc nhé ạ", "Đẹp quá chị Oanh ơi. Chúc chị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng ạ", "Chúc em Đỗ Phương Oanh năm mới thuận lợi và may mắn nha"....

Phương Oanh tự nhận là gái đảm, khéo khoe cơ ngơi hoành tráng Ảnh 2
Dễ dàng nhận thấy toàn bộ căn nhà của nữ diễn viên đều được trang trí bởi tông màu chủ đạo là màu đỏ
Phương Oanh tự nhận là gái đảm, khéo khoe cơ ngơi hoành tráng Ảnh 3
Nội thất trong nhà được cô nàng bày trí cẩn thận, đem lại bầu không khí ấm cúng.
Phương Oanh tự nhận là gái đảm, khéo khoe cơ ngơi hoành tráng Ảnh 4
Một bộ phận khán giả không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi bề thế của cô nàng.
Phương Oanh tự nhận là gái đảm, khéo khoe cơ ngơi hoành tráng Ảnh 5
Phương Oanh còn treo chân dung của bản thân ở trong nhà.
Phương Oanh tự nhận là gái đảm, khéo khoe cơ ngơi hoành tráng Ảnh 6
Nữ diễn viên đã sẵn sàng đón Tết Nguyên Đán.

Ngoài ra còn có một người quen khéo khen cô nàng: "Nhìn là biết chủ nhân đảm đang rồi", nữ diễn viên nhanh chóng vui vẻ thừa nhận: "Tưởng biết lâu rồi chứ". Thông qua việc trò chuyện với khán giả, nhiều người suy đoán Phương Oanh đang có tâm trạng khá hồ hởi, vui vẻ ở trong những ngày cuối năm.

Phương Oanh tự nhận là gái đảm, khéo khoe cơ ngơi hoành tráng Ảnh 7
Trước đó người đẹp được cho là đã có chuyến đi du lịch cùng Shark Bình ở trời Tây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.