Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/02/2022 09:38 (GMT+7)

Quán bún của NS Hoài Linh ngừng kinh doanh, phải cho thuê mặt bằng để kiếm tiền: Thực hư ra sao?

Người quay clip khẳng định, quán bún của NS Hoài Linh đã ngưng kinh doanh, buộc phải cho thuê mặt bằng để kiếm tiền khiến dư luận xôn xao.

Từng là nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến, nay Hoài Linh lại rơi vào tình cảnh lao đao sau khi vướng vào lùm xùm giải ngân muộn từ thiện vào năm 2021. Thậm chí, một số cư dân mạng còn quá khích khi liên tục tấn công các kênh mạng xã hội của NS Hoài Linh. Dù anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, làm việc gì đều bị soi mói, dấy lên tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh quán bún “Bốn Ròm” của NS Hoài Linh ngừng kinh doanh, cho thuê mặt bằng để kiếm tiền khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Được biết, ngoài việc hoạt động nghệ thuật, NS Hoài Linh cũng mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh nhà hàng – đồ ăn.

Quán bún của NS Hoài Linh ngừng kinh doanh, phải cho thuê mặt bằng để kiếm tiền: Thực hư ra sao? Ảnh 1
Quán bún mang thương hiệu "Bốn Ròm" của NS Hoài Linh đóng cửa, treo băng rôn cho thuê mặt bằng.

Cụ thể, nghệ sĩ này sở hữu thương hiệu “Bốn Ròm”, chuyên bán bún mọc và bún bò, chi nhánh có ở nhiều nơi như TP.HCM, Đà Nẵng và một số địa phương khác. Cửa hàng đang lan truyền trên mạng xã hội được cho là cơ sở kinh doanh lớn nhất của NS Hoài Linh tại khu Trung Sơn (quận 7, TP.HCM).

Đoạn clip cho thấy, cửa hàng này đóng cửa kín mít dù bên ngoài vẫn để bảng hiệu mang tên “Bốn Ròm” cùng hình ảnh của NS Hoài Linh. Không chỉ vậy, trước cửa còn treo băng rôn cho thuê mặt bằng cùng số điện thoại để liên hệ.

Quán bún của NS Hoài Linh ngừng kinh doanh, phải cho thuê mặt bằng để kiếm tiền: Thực hư ra sao? Ảnh 2

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng người quay lại “hùng hồn” khẳng định rằng anh vì thất thu nên mới phải đóng cửa hàng, cho thuê mặt bằng để kiếm tiền. Đoạn clip này nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Một số người cho rằng, chuyện ngưng kinh doanh là việc bình thường, bởi trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành thì không riêng gì NS Hoài Linh mà rất nhiều hàng quán khác cũng buộc phải đóng cửa, cắt lỗ.

Trong khi đó, số khác lại cho rằng không có cơ sở nào để khẳng định NS Hoài Linh sở hữu mặt bằng này. Do đó, nói NS Hoài Linh ngừng kinh doanh, cho người khác thuê mặt bằng là điều hoàn toàn vô căn cứ.

Hiện NS Hoài Linh vẫn chưa đưa ra thông tin gì xoay quanh việc này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.