Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/04/2022 21:40 (GMT+7)

Quan điểm tình yêu của dàn mỹ nhân Việt 'phải lòng' trai trẻ

Những lời triết lý tình yêu của dàn mỹ nhân này khiến khán giả ai cũng phải gật gù tâm phục, khẩu phục.

Khi yêu, những mỹ nhân Việt này cũng trở nên ngọt ngào hơn với nhiều câu triết lý về tình yêu khiến netizen cũng phải "gật gù" tâm đắc.

Lệ Quyên

Sau khi công khai việc ly hôn, Lệ Quyên đã thoải mái xuất hiện bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, tay trong tay khi cùng đi sự kiện. Và đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ không ngại khoe hạnh phúc mới của mình sau khi hôn nhân tan vỡ.

Quan điểm tình yêu của dàn mỹ nhân Việt 'phải lòng' trai trẻ

"Trong tình yêu chỉ có yêu hay không yêu, có cảm xúc hay không có cảm xúc, muốn tiếp tục hay muốn dừng lại, thế thôi... Ngoài ra chẳng có gì là quan trọng cả, cứ yêu đi và hãy thật hạnh phúc nhé" - Lệ Quyên chia sẻ triết lý tình yêu.

Ở mối tình này, Lệ Quyên được sống hết mình và trọn vẹn với cảm xúc: "Khi yêu, tôi không làm ngôi sao. Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất.

Quan điểm tình yêu của dàn mỹ nhân Việt 'phải lòng' trai trẻ

Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế".

Trương Ngọc Ánh

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh là cặp đôi được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" trong suốt thời gian dài. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng trong tất cả các sự kiện lẫn cuộc sống ngoài đời.

Quan điểm tình yêu của dàn mỹ nhân Việt 'phải lòng' trai trẻ

Trên một talkshow, khi được hỏi về yêu tình trẻ, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ: "Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà.

Và chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

Quan điểm tình yêu của dàn mỹ nhân Việt 'phải lòng' trai trẻ

Ngoài ra, nữ diễn viên chia sẻ 2 điều quan trọng nhất trong tình yêu là niềm tin và sự tôn trọng. Niềm tin sẽ là nền móng chắc chắn để cô cùng bạn trai xây dựng thêm nhiều thứ khác. Sự tôn trọng cũng là điều không thể thiếu trong chuyện tình cảm.

Ngô Thanh Vân

Là một "đả nữ" với rất nhiều vai diễn hành động, Ngô Thanh Vân luôn luôn khiến người khác phải e dè bởi tính cách đầy mạnh mẽ của mình. Nhưng cô rất kín tiếng trong vấn đề yêu đương.

Quan điểm tình yêu của dàn mỹ nhân Việt 'phải lòng' trai trẻ

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ về quan điểm trong tình yêu: "Tình yêu thì không nên phân biệt giới tính. Chỉ cần những người trong cuộc cho nhau sự thoải mái và tôn trọng tự do riêng là đủ".

Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi chuyện tình với bạn trai kém tuổi Huy Trần. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng chuyện tình của Ngô Thanh Vân được công chúng đón nhận tích cực.

Quan điểm tình yêu của dàn mỹ nhân Việt 'phải lòng' trai trẻ

"Đả nữ" từng nhắn gửi lời ngọt ngào tới bạn trai: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân. Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn".

Đa số ý kiến cho rằng cả hai có sự tương xứng về ngoại hình và phong cách. Chính nữ diễn viên cũng hé lộ nhiều điểm tương đồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.