Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/10/2021 14:30 (GMT+7)

Quản lí tiết lộ 'tài sản' của cố ca sĩ Phi Nhung để lại, xin ý kiến khán giả hướng xử lí

Quản lí Phi Nhung vừa hé lộ thông tin về một trong những 'tài sản quý giá' mà cố ca sĩ để lại sau khi ra đi đột ngột vì mắc Covid-19.

Hơn một tháng cố ca sĩ Phi Nhung ra đi vĩnh viễn nhưng nỗi buồn, sự thương nhớ dành cho giọng ca 7X vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng người hâm mộ. Khắp "cõi mạng", đâu đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh, video những màn trình diễn trong quá khứ của ca sĩ Phi Nhung để tưởng nhớ về chị.

Quản lí tiết lộ 'tài sản' của cố ca sĩ Phi Nhung để lại, xin ý kiến khán giả hướng xử lí Ảnh 1
Cố ca sĩ Phi Nhung mất vào hôm 28/9 sau thời gian chữa trị Covid-19.

Mới đây trên trang cá nhân, quản lí cố ca sĩ Phi Nhung vừa hé lộ thông tin về album dân ca với 12 bài hát chưa được phát hành của giọng ca Áo mới Cà Mau. Đây được xem là một trong những "tài sản quý giá" mà ca sĩ Phi Nhung để lại sau khi ra đi đột ngột vì mắc Covid-19.

Quản lí tiết lộ 'tài sản' của cố ca sĩ Phi Nhung để lại, xin ý kiến khán giả hướng xử lí Ảnh 2
Cố ca sĩ Phi Nhung cùng hai con nuôi và quản lí.

"Còn một album dân ca 12 bài giờ mình làm sao ta? Fanclub 3 miền cho xin ý kiến?", người quản lí viết.

Bên cạnh việc tiết lộ về album dân ca, quản lí Phi Nhung còn hỏi xin ý kiến khán giả 3 miền về hướng xử lý "tài sản tinh thần" này. Dưới bài đăng của người quản lí, đông đảo fan giọng ca7X đã để lại bình luận bày tỏ suy nghĩ. Trong đó, có không ít ý kiến khiến nhiều người cay khóe mắt vì thương nhớ cố ca sĩ.

Quản lí tiết lộ 'tài sản' của cố ca sĩ Phi Nhung để lại, xin ý kiến khán giả hướng xử lí Ảnh 3
Phi Nhung và con nuôi - Hồ Văn Cường.

- Thích nhất nghe nhạc của Phi Nhung. Nó da diết âm điệu quê hương. Chỉ có Phi Nhung hát là nhiều cảm xúc nhất. Nhớ mãi Phi Nhung!

- Tất cả những gì còn lại với chị, em mong Diễm Phạm cho người hâm mộ được thỏa lòng... Ngày nào cũng xem chị hát, chị nói các kiểu nhiều khi nổi hết da gà... Biết đến bao giờ nỗi buồn này vơi!

- Có thể nào ra CD bán rồi trích 1 ít lợi nhuận góp vào nuôi những người con của chị Phi Nhung được không ạ?

- Thật tâm muốn nghe 1 lèo cho đã. Nhưng cũng muốn cảm giác chờ đợi ra từng bài hát giống như cảm giác chờ đợi được gặp chị ạ.

- Tôi rất nhớ chị ấy, nghe chị ấy hát mỗi đêm, chị ấy đang trong tâm thức mọi người, còn mãi với thời gian. Bạn hãy làm theo cách mà quản lí lâu nay đã từng làm.

- Em ơi để ngày tưởng nhớ ca sĩ Phi Nhung, em cho phát hành để mọi người tưởng nhớ.

Quản lí tiết lộ 'tài sản' của cố ca sĩ Phi Nhung để lại, xin ý kiến khán giả hướng xử lí Ảnh 4

Có thể thấy, sự ra đi vĩnh viễn của ca sĩ Phi Nhung đã để lại niềm thương tiếc vô hạn trong lòng công chúng. Dù người đã khuất nhưng hình ảnh và tiếng hát của Phi Nhung vẫn sống mãi nơi trái tim khán giả mộ điệu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.