Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/04/2022 09:50 (GMT+7)

Quang Hải: 'Tôi chưa thể tiết lộ mình đi đâu, chơi cho đội nào'

Chiều 1/4, CLB Hà Nội đã để cho Quang Hải có cuộc trả lời báo chí.

Tiền vệ số 19 nói về trận đấu với Viettel: “Có thể đây là trận đấu cuối cùng của tôi ở V.League trong màu áo CLB Hà Nội. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để đóng góp cho CLB.

Tôi luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân trong mỗi trận đấu. Đó là sẽ cố gắng thế nào, thể hiện ra sao. Tôi và anh em trong đội đều cố gắng đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới”.

Một trong nhưng thông tin quan trọng nhất là Quang Hải sẽ đi đâu khi chia tay CLB Hà Nội. Tiền vệ này không tiết lộ.

“Tôi chưa thể tiết lộ rằng mình sẽ đi đâu, hay thi đấu cho đội bóng nào. Dù vậy, tôi mong muốn được thi đấu ở môi trường cao hơn (xuất ngoại thay vì đá ở V.League -PV). Tôi muốn thử thách bản thân mình để tích luỹ, trải nghiệm và học hỏi thêm trong hành trình sắp tới”, Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải: 'Tôi chưa thể tiết lộ mình đi đâu, chơi cho đội nào' Ảnh 1
Chiều 1/4, CLB Hà Nội đã để cho Quang Hải có cuộc trả lời báo chí. Quang Hải đi đâu vẫn chưa được tiết lộ. Ảnh: Hải Đăng.

Theo đó, Quang Hải xác định chuyện xuất ngoại đòi hỏi phải thích nghi với điều kiện, hoàn cảnh… Anh tự tin làm được và không cho rằng những vấn đề này là chuyện khó.

Quang Hải nói thêm: “Ban đầu, bố mẹ sẽ chưa thể sang nước ngoài với tôi. Thế nhưng, tôi mong muốn bố mẹ có thể sát cánh với mình trong thời gian sang nước ngoài chơi bóng”.

“Tôi nghĩ việc bản thân chấp nhận thử thách đã là một thành công với cá nhân. Còn thành công, thích nghi được hay không sẽ là câu chuyện của tương lai”, Quang Hải kết luận.

Như Saostar đã thông tin, Quang Hải chia tay CLB Hà Nội sau ngày 12/4. Anh sẽ đá trận đấu cuối cùng ở V.League vào ngày 4/4 tới. Tương lai Quang Hải đi đâu vẫn là dấu hỏi lớn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với