Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/09/2022 14:22 (GMT+7)

Quang Lê: 'Nếu muốn nhanh giàu tôi đã lấy vợ gia thế khủng'

Lần quay trở lại Việt Nam của Quang Lê hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, đặc biệt là đêm dạ tiệc sao hát với người tình vào 24/9 tới.

Cách đây chưa lâu, ca sĩ Quang Lê đã trở về Việt Nam sau thời gian gián đoạn do Covid-19. Không chỉ về thăm quê nhà, nam ca sĩ còn tổ chức đêm dạ tiệc với quy mô 5 sao cùng dàn nghệ sĩ khủng, trong đó có cả "người tình" của Quang Lê - ca sĩ Mai Thiên Vân.

Quang Lê: 'Nếu muốn nhanh giàu tôi đã lấy vợ gia thế khủng' Ảnh 1
Quang Lê sẽ tổ chức đêm dạ tiệc sao hát với người tình vào 24/9 tới.

Tại buổi họp báo mới đây, Quang Lê đã chia sẻ những câu chuyện thú vị, trong đó có cả câu chuyện từng tổ chức lễ cưới cách đây 20 năm. Theo đó giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng trải lòng: "Trước khi đi hát thì mình đã có một lễ cưới rồi. Nếu như đám cưới thì khó cho bước tiến nghệ thuật của mình. Nếu mà mình đi hát thì sẽ khó cho vợ. Nó có nhiều cái khó lắm mà lúc đó đam mê của mình quá mãnh liệt, mình phải chọn một và đã nói chuyện với vợ mới cưới. Và đã có sự hy sinh và đồng ý thì Quang Lê mới bắt đầu dấn thân vào đi hát. Tại vì lúc đó cũng không như bây giờ. Cách đây 20 năm, internet không như bây giờ.

Hồi đó viết email, điện thoại qua lại cũng vất vả nhiều cái lắm. Thế là tôi tập trung vào sự nghiệp. Tôi nghĩ là mọi thứ ổn thì mình sẽ quay về sẽ đem vợ qua nhưng chỉ 6 tháng thôi cô ấy đã có người yêu mới và cô ấy đã là vợ của người ta. Tôi cũng cảm thấy mình không có lỗi tại vì mình hẹn với nhau chờ 3 năm. Nhưng mà 6 tháng cô ấy đi lấy chồng thì mình thấy tình yêu nó cũng chẳng phải đủ lớn nữa. Mình cũng có buồn nhưng mà không nuối tiếc và mình nghĩ lỗi cũng không thuộc ai. Đến bây giờ cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi lại không muốn nhắc tới tên tuổi vì cô ấy đã có ba người con và cũng có chồng nữa nên mình cũng muốn giữ một cái riêng tư cho nó êm đẹp".

Quang Lê: 'Nếu muốn nhanh giàu tôi đã lấy vợ gia thế khủng' Ảnh 2
Quang Lê tại buổi họp báo.

Bên cạnh đó khi được hỏi về việc lấy vợ có gia thế "khủng", Quang Lê hài hước cho biết nếu như thế thì anh đã không cần phải đi hát.

"Nếu như mà tôi say mê tiền, tham tiền, thích tiền, và mình muốn sống trong nhung lụa thì ngày xưa anh Lê đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ. Nếu như vậy thì tôi cũng chẳng thiếu gì cả. Và ngay cả bây giờ, nếu tôi không đi hát mà chọn người vợ này thì tôi cũng sẽ không thiếu gì cả mà sẽ còn nhiều hơn khi mình đi hát nữa. Nhưng mà cái đam mê nghệ thuật nó rất khủng khiếp", Quang Lê bộc bạch.

Quang Lê: 'Nếu muốn nhanh giàu tôi đã lấy vợ gia thế khủng' Ảnh 3

Trong họp báo, Mai Thiên Vân trách Quang Lê đi hát đòi cát-sê cao nên bầu show khó mời, trong khi mình vẫn giữ giá không đổi từ rất lâu, "không đành lòng lên giá". Quang Lê nói: "Tôi ở Việt Nam phần lớn thời gian, bầu show gọi cũng không về. Lý do là chi phí di chuyển rất đắt, tôi không ngồi ghế thường được, tuổi già ngồi chỗ chật máu tụ xuống chân, và ngồi không vừa nữa. Quang Lê đang Việt Nam mà về Mỹ, lấy 5.000 đô như các đồng nghiệp thì không đủ chi phí, chỉ vừa đủ vé máy bay, còn chi phí sinh hoạt nữa, lấy 10.000 đô thì người ta không mời nổi".

Nói về giá vé liveshow của mình được cho là đắt đỏ, từ 5,5 triệu đồng trở lên, Quang Lê phân trần: "Giá vé không nói lên đẳng cấp nghệ sĩ mà nói lên đẳng cấp sự kiện. Show này chỉ có 500 ghế, tất cả đều có phần ăn được phục vụ 5 sao. Sau show này tôi không dám làm liveshow lần hai. Nó rất chua, tôi nghĩ giá vé này không thể nào có lời.

Quang Lê: 'Nếu muốn nhanh giàu tôi đã lấy vợ gia thế khủng' Ảnh 4

Khán giả cứ nghĩ 5-6 triệu là đắt, nhưng nói thật tính tổng cộng hết chi phí âm thanh ánh sáng, dàn sao ca sĩ hải ngoại bay về chi phí cao, cùng loạt sao Việt, và bàn tiệc hoành tráng. Một tấm vé giá vốn đã là 4,5 triệu. Bán 3 triệu thì tôi lỗ. Mà bán 5-6 triệu chắc gì mình đã bán hết? Xin hứa với khán giả Quang Lê sẽ không làm dạ tiệc đắt đỏ như vậy nữa. Sau này có làm show tôi chỉ làm ở nhà hát Hòa Bình, với những tấm vé 300 ngàn trở lên là được...".

Nam ca sĩ cũng tha thiết mong khán giả sẽ đến đúng giờ nếu không sẽ mất vài trăm triệu vì chi phí đội lên. "Bên phía địa điểm tổ chức sự kiện nói chỉ cần trễ 1 giờ, họ sẽ phụ thu 230 triệu, trễ 2 giờ là 460 triệu. Tôi rất mong khán giả đến đúng giờ ghi trên vé để sự kiện diễn ra thành công".

Quang Lê: 'Nếu muốn nhanh giàu tôi đã lấy vợ gia thế khủng' Ảnh 5

Dạ tiệc đêm sao - Hát với người tình do Quang Lê tổ chức dự kiến sẽ có sự góp mặt của Như Quỳnh, Quang Dũng, Mai Thiên Vân, Giang Hồng Ngọc, Quách Tuấn Du, Hà Vân, Phương Mỹ Chi, Tố My, Khánh Bình, dẫn chương trình là MC Trác Thúy Miêu. Đêm nhạc được tổ chức vào tối 24/9 tại trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center (quận 1, TP HCM).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.