Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/06/2024 13:57 (GMT+7)

Quang Lê nói gì về tin đồn 'quen một lúc hai ba cô'?

Quang Lê chia sẻ rằng, vì anh là người của công chúng nên sẵn sàng đón nhận những tin đồn trên mạng xã hội.

Thời gian qua, mối quan hệ của ca sĩ Quang Lê và Hà Thanh Xuân nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cả hai thường xuyên thân thiết, xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động.

Quang Lê nói gì về tin đồn 'quen một lúc hai ba cô'? Ảnh 1
Quang Lê và Hà Thanh Xuân vướng tin đồn hẹn hò, chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên, Hà Thanh Xuân lẫn Quang Lê sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, cho rằng cả hai chỉ là những người bạn thân thiết.

Mới đây nhất, xuất hiện trong chương trình talkshow của Thúy Nga, Quang Lê đã một lần kể hết về những tin đồn xoay quanh chuyện đời tư của anh thời gian qua.

Cụ thể, Thúy Nga đặt vấn đề với Quang Lê về những tin đồn: "Người ta đồn anh quen một lúc hai ba cô đó, anh biết không?".

Quang Lê nói gì về tin đồn 'quen một lúc hai ba cô'? Ảnh 2
Quang Lê trong một talkshow của Thúy Nga mới đây. (Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Thúy Nga Channel).

Trước câu hỏi của Thúy Nga, Quang Lê đáp: "Đời tôi chịu khổ rồi, có tiếng mà không có miếng. Giống như hồi lúc Hà Thanh Xuân chưa có chồng, người ta đồn tôi với cô ấy, đùng một cái Hà Thanh Xuân lấy vua cá Koi...".

Quang Lê kể thêm, đồng thời tiếc lộ không muốn làm Hà Thanh Xuân thêm tổn thương: "Tôi lướt mạng xã hội thấy họ đăng tấm hình tôi với Hà Thanh Xuân ôm nhau, bên cạnh là vua cá Koi. Tôi thấy vậy nhưng cũng mắc kệ. Sự thật là hai đứa không yêu nhau, chỉ thân và hiểu nhau thôi. Hà Thanh Xuân thời gian vừa qua đã chịu nhiều đau thương rồi nên tôi cũng không muốn làm tổn thương cô ấy nữa".

Quang Lê nói gì về tin đồn 'quen một lúc hai ba cô'? Ảnh 3
Quang Lê nói anh thường xuyên xem được những tin đồn về chuyện đời tư của mình trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Thúy Nga Channel).

Trước những tin đồn liên quan đến đời tư, Quang Lê nói vì là người của công chúng nên anh chấp nhận điều này.

"Nói chung bây giờ tôi sống trong thời buổi này, bằng Facebook, YouTube, Social Media,... Mặt khác mình cũng là người của công chúng nữa nên không muốn cũng không được, phải chấp nhận", Quang Lê nêu quan điểm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.