Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/11/2023 12:21 (GMT+7)

Quyết thắng Trung Quốc, Madam Pang treo mức thưởng không tưởng cho tuyển Thái Lan

Nữ tỷ phú Madam Pang đã có mức thưởng không tưởng cho tuyển Thái Lan, nhằm khích lệ “voi chiến” hạ Trung Quốc.

Tuyển Thái Lan sẽ nhận được 1 triệu baht (gần 700 triệu đồng) cho mỗi điểm giành được ở 2 trận đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Nữ tỷ phú Thái Lan còn thưởng 10 triệu baht cho tấm vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2026. Nếu hoàn thành xuất sắc thì tuyển Thái Lan sẽ nhận khoảng 11 tỷ từ Madam Pang, chưa kể bà có thể thưởng thêm cho “voi chiến”.

Tại buổi tập hôm qua của Thái Lan, Madam Pang đến sân động viên và khích lệ tinh thần cho thầy trò HLV Polking. Nữ tủ phú nói: “Bầu không khí và tinh thần của đội bóng đang rất tốt. Tôi biết mọi người ở đây đều hiểu rõ được trách nhiệm của mình. Tất cả đều đang khát khao được thi đấu và cống hiến cho đội tuyển. Hai trận đấu đầu tiên có ý nghĩa quan trọng và chúng ta cần có sự khởi đầu tốt để tạo ra sự tự tin cao nhất trong các trận đấu tới.

Quyết thắng Trung Quốc, Madam Pang treo mức thưởng không tưởng cho tuyển Thái Lan Ảnh 1
Nữ tỷ phú Madam Pang đã có mức thưởng không tưởng cho tuyển Thái Lan, nhằm khích lệ “voi chiến” hạ Trung Quốc.

Trận đấu với tuyển Trung Quốc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Chúng ta có lợi thế sân nhà và sự quyết tâm cao nhất. Mọi thứ sẽ không dễ dàng nhưng tôi tin toàn đội sẽ tận dụng được lợi thế sân nhà để giành 3 điểm.

Tôi muốn cổ vũ tinh thần và đền đáp xứng đáng cho sự cống hiến của mọi người. Tôi sẽ thưởng 1 triệu baht cho mỗi điểm giành được ở 2 trận đầu tiên. Tôi hy vọng mình sẽ mất 6 triệu baht vì tôi muốn giành đủ 6 điểm. Tôi sẽ thưởng 10 triệu baht nếu đội vào vòng loại thứ 3”.

Tuyển Thái Lan rơi vào bảng đấu có Hàn Quốc, Trung Quốc và Singapore. Không khó để nhận thấy đối thủ chính của Thái Lan là tuyển Trung Quốc, bởi Singapore không đủ đẳng cấp cạnh tranh và Hàn Quốc quá mạnh so với phần còn lại.

Theo HLV Kiatisuk, Thái Lan có thể thắng Trung Quốc cách biệt 2 bàn. HLV CLB HAGL nhận xét: “Trung Quốc không mạnh giống trước đây. Họ cũng không còn nhiều cầu thủ nhập tịch, chỉ có Li Ke. Đội hình của đội tuyển Thái Lan rất đồng đều. Hàng hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo của chúng ta đều mạnh. Tất cả các ngôi sao của bóng đá Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài đã trở về. Chúng ta còn có thêm các cầu thủ tiềm năng”.

Madam Pang từng nói rõ tham vọng của tuyển Thái Lan sau AFF Cup 2022. Bà muốn “voi chiến” dự World Cup 2026 và bắt đầu chiến dịch này với việc cố gắng bổ sung các cầu thủ nhập tịch. Bóng đá Thái Lan cũng để nhiều cầu thủ ra nước ngoài thi đấu và tập luyện, không gọi về đá AFF Cup 2022.

Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay. Đội giành chiến thắng sẽ tăng thêm cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.