Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/07/2023 07:33 (GMT+7)

Quỳnh Thư lộ diện, lên tiếng khi bị lan truyền tin nhắn sử dụng chất kích thích

Sau thời gian dài 'ở ẩn', Quỳnh Thư đã bắt đầu cập nhật lại cuộc sống trên mạng xã hội.

Tháng 7/2023, ồn ào giữa 3 người gồm Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức - Quỳnh Thư một lần nữa nổ ra. Nguồn cơn sự việc bắt đầu nảy lửa hơn khi Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên và công khai loạt bằng chứng ngoại tình giữa chồng cũ với người mẫu Quỳnh Thư. Thậm chí, bà mẹ 2 con còn chia sẻ đoạn video cùng mẹ chồng cũ đến gặp trực tiếp với Quỳnh Thư. Suốt thời gian bị Diệp Lâm Anh gọi tên, nữ người mẫu giữ im lặng và "mất tích" khi không cập nhật bất kì điều gì lên mạng xã hội.

Đến trưa ngày 18/7, Quỳnh Thư đã có động thái mới. Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ loạt ảnh đi hiến máu nhân đạo. Trong hình ảnh được đăng tải, Quỳnh Thư lộ diện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Cuối bài viết, nữ người mẫu cũng lên tiếng về tin đồn sử dụng chất kích thích: "Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện test kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cám ơn như thế này không?. Mà không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện, che icon không rõ tên ai là ai xong tố là ***** gì đó, chung với ai đó, nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân".

Quỳnh Thư lộ diện, lên tiếng khi bị lan truyền tin nhắn sử dụng chất kích thích Ảnh 1
Quỳnh Thư chia sẻ hình ảnh bản thân sau thời gian dài im lặng.
Quỳnh Thư lộ diện, lên tiếng khi bị lan truyền tin nhắn sử dụng chất kích thích Ảnh 2
Cô cho biết sức khoẻ bản thân đang rất tốt, hoàn toàn không có chuyện sử dụng chất kích thích như nhiều người đồn đoán.

Sau nhiều ngày im ắng, Quỳnh Thư lộ diện, tập trung hoạt động kinh doanh và không mấy quan tâm mấy đến việc bị Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên hay công khai loạt bằng chứng hẹn hò với thiếu gia Nghiêm Đức. Cho đến hiện tại, những bài viết trên Facebook đã được cô tắt tính năng bình luận, thế nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự phẫn nộ khi liên tục "tấn công" trang cá nhân của cô.

Quỳnh Thư lộ diện, lên tiếng khi bị lan truyền tin nhắn sử dụng chất kích thích Ảnh 3
Bài viết gần nhất của Quỳnh Thư là trong chuyến đi từ thiện vào ngày 6/7.

Về Diệp Lâm Anh, cô từng bức xức chia sẻ: "Tại phiên toà anh (Nghiêm Đức - PV) nói: “Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn”. Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là “vợ - chồng”. Là bạn dữ chưa?". Về phần mình, khi được hỏi về mối quan hệ với Quỳnh Thư, thiếu gia Nghiêm Đức nói :"Chúng tôi ly thân 6 tháng, tôi mới gặp Quỳnh Thư".

Quỳnh Thư lộ diện, lên tiếng khi bị lan truyền tin nhắn sử dụng chất kích thích Ảnh 4
Quỳnh Thư lộ diện, lên tiếng khi bị lan truyền tin nhắn sử dụng chất kích thích Ảnh 5
Diệp Lâm Anh từng gọi thẳng tên và tung loạt bằng chứng hẹn hò giữa Quỳnh Thư với thiếu gia Nghiêm Đức.

Trước đó, Quỳnh Thư cũng khiến dân tình dậy sóng khi chia sẻ quan điểm về người thứ ba: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3. Quỳnh Thư xin được giữ kín về chuyện có hay không có người yêu ở thời điểm hiện tại vì trước giờ tôi không chia sẻ điều này trước công chúng".

Quỳnh Thư lộ diện, lên tiếng khi bị lan truyền tin nhắn sử dụng chất kích thích Ảnh 6
Quỳnh Thư từng có phát ngôn gây sốc khi chia sẻ: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3".

Xem thêm clip: Vợ chồng Diệp Lâm Anh cùng lộ diện giữa 'tâm bão' ly hôn

Cùng chuyên mục

Tin mới