Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/06/2024 10:39 (GMT+7)

Rộ tin Quỳnh Kool mang bầu, còn sắp cưới một nam diễn viên?

Quỳnh Kool thẳng thắn nói về nghi vấn rục rịch làm đám cưới với đồng nghiệp.

Trên tài khoản cá nhân, Quỳnh Kool đã khéo léo bác bỏ tin đồn thất thiệt về cuộc sống đời tư. Cụ thể cô thẳng thắn cho biết: "Thế này là ế thật chứ không phải đùa". Tin đồn sai sự thật liên quan đến nữ diễn viên được cho là bắt nguồn từ một trang trên nền tảng Facebook đã đăng hình ảnh Quỳnh Kool khoe nhẫn cùng một người bị che mặt kèm theo dòng chú thích: "Quỳnh Kool mang bầu với nam diễn viên nổi tiếng từng đóng 5S Online. Sang tháng sẽ tổ chức hôn lễ, tạm gác lại công việc diễn xuất".

Qua câu nói mới nhất của người đẹp, nhiều khán giả cho rằng cô nàng đang khéo léo khẳng định bản thân vẫn độc thân, chưa có ý định kết hôn trong thời gian sắp tới. Vì người đẹp thường nên duyên với các đồng nghiệp nam trên màn ảnh nhỏ, nên không ít lần cô nàng được dân tình ra sức gán ghép, đồn đoán về chuyện tình cảm với từng bạn diễn trong các bộ phim truyền hình,

Rộ tin Quỳnh Kool mang bầu, còn sắp cưới một nam diễn viên? Ảnh 1
Quỳnh Kool nhanh chóng phủ nhận thông tin sắp kết hôn để tránh câu chuyện vượt tầm kiểm soát. Ảnh: FBNV.
Rộ tin Quỳnh Kool mang bầu, còn sắp cưới một nam diễn viên? Ảnh 2
Quỳnh Kool vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân, thường đi chơi, đi du lịch ở những địa điểm khác nhau. Ảnh: FBNV.
Không có mô tả ảnh.
Quỳnh Kool có nhóm bạn thân thiết là dàn diễn viên đình đám tham gia diễn xuất trong những bộ phim do VFC sản xuất. Ảnh: FBNV.

Quỳnh Kool sinh năm 1995, cô có khoảng gần một thập kỷ làm nghề. Ban đầu người đẹp không ngần ngại "lăn xả" để đóng nhiều bộ phim, MV ca nhạc. Dần dần khi tên tuổi của nữ diễn viên được một bộ phận khán giả biết đến, cô nàng có nhiều cơ hội trong công việc diễn xuất.

Người đẹp được các đạo diễn đình đám tự tin "gửi mặt" đảm nhận vai chính của các phim chiếu vào khung giờ vàng trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện khả năng diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên ngày càng được nhiều khán giả săn đón nồng nhiệt, yêu thích và mến mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.