Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/02/2022 11:26 (GMT+7)

Ronaldo thừa nhận áp lực tuổi tác, ngày chia tay MU đã đến gần?

Ronaldo đang trải qua giai đoạn rất khó khăn trong sự nghiệp và nhiều khả năng siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ sớm hết duyên với MU.

Ở trận 1-1 của MU với Southampton cuối tuần qua, Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết ghi bàn, thành tích tệ hại nhất của CR7 trong 12 năm qua.

Những thống kê khác cũng vô cùng tệ. Trong 90 phút có mặt trên sân, Ronaldo chỉ thực hiện được 14 đường chuyền. CR7 mất bóng 3 lần, luôn phải vật lộn để theo kịp những pha tranh chấp tay đổi ở tốc độ cao với đối thủ.

Ronaldo thừa nhận áp lực tuổi tác, ngày chia tay MU đã đến gần? Ảnh 1

Ronaldo có 33 lần chạm bóng, 7 trong vòng cấm đối phương nhưng chỉ thực hiện có 2 pha dứt điểm. CR7 vốn được đánh giá rất cao khi thường xuyên dùng tốc độ và kỹ thuật cá nhân để đột phá nhưng ở trận đấu vừa qua, Ronaldo chỉ có 2 lần qua người.

Ronaldo có thể sở hữu thân hình, chế độ tập luyện, chăm sóc bản thân hoàn hảo cùng khát khao thi đấu mãnh liệt. Nhưng tất cả không thể che đậy đi sự thật rằng Ronaldo không còn phù hợp với lối chơi tốc độ của bóng đá Anh.

Mới đây, tờ El Nacional tiết lộ Ronaldo đã thừa nhận với gia đình và những người thân của mình rằng anh đã cảm nhận được áp lực của tuổi tác. Ở độ tuổi 37, CR7 cảm thấy mình không còn phù hợp với môi trường khắc nghiệt của Premier League và vì thế anh đã có mong muốn ra đi.

Ronaldo thừa nhận áp lực tuổi tác, ngày chia tay MU đã đến gần? Ảnh 2

Mục tiêu ban đầu của Ronaldo là trở lại Real Madrid hoặc PSG để tiếp tục chinh phục đỉnh cao ở Champions League. Tuy nhiên, Real Madrid không có nhu cầu đưa huyền thoại của đội bóng trở lại, trong khi PSG cũng đang sở hữu Messi và rất khó chiêu mộ thêm Ronaldo.

Vì lẽ đó, CR7 được cho sẽ chuyển tới Inter Miami. Hợp đồng của Ronaldo với MU sẽ hết hạn vào năm 2023 và đó có thể là năm mà chủ nhân 5 Quả bóng vàng đến chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ.

Việc Ronaldo có thể sớm gia nhập Inter Miami ở Mỹ sẽ là một thông tin tương đối bất ngờ với những người hâm mộ của cầu thủ này. CR7 nổi tiếng là người có tham vọng lớn nhưng cũng khó thoát khỏi sự nghiệt ngã của thời gian.

Cùng chuyên mục

Tin mới