Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/11/2022 10:40 (GMT+7)

Ronaldo: Tôi bị Man United phản bội, biến thành 'cừu đen'

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan trên Talk TV, Ronaldo bất ngờ gây sốc khi nói anh bị Man United phản bội.

Cuộc trò chuyện của Ronaldo kéo dài 90 phút trên chương trình Piers Morgan Uncensored. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lần đầu công khai nói về nội bộ Man United, kể cả HLV Erik ten Hag.

"Nếu bạn không tôn trọng tôi, thì tôi sẽ không bao giờ tôn trọng bạn", Ronaldo nói về HLV Erik ten Hag với thông điệp không tôn trọng.

Về chuyện với Man United, Ronaldo nói: "Manchester United đã phản bội tôi. Tôi bị biến thành cừu đen". Ronaldo cho rằng anh bị tổn thương khi trở thành người bị đổ lỗi cho mọi vấn đề ở Man United và buộc tìm bến đỗ mới.

"Mọi người đồn là đúng. Không chỉ HLV mà hai hoặc ba người khác ở CLB đang cố làm chuyện đó (đẩy Ronaldo rời Man United). Tôi cảm thấy rằng họ không muốn tôi chơi cho Man United. Đó không chỉ năm nay mà ngay từ đầu mùa giải trước. Tôi cảm thấy bị phản bội", Ronaldo khẳng định.

Ronaldo: Tôi bị Man United phản bội, biến thành 'cừu đen' Ảnh 1
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan trên Talk TV, Ronaldo bất ngờ gây sốc khi nói anh bị Man United phản bội.

Một vấn đề khác cũng được Ronaldo nói là HLV Ralf Rangnick - người được ví như "thầy của các vị thầy" trong bóng đá. Ronaldo nói trong sự mỉa mai: "Nếu bạn thậm chí không phải là HLV thì làm sao có thể dẫn dắt Man United? Tôi chưa bao giờ nghe nói về ông ấy".

HLV duy nhất nhận được tình cảm của Ronaldo là Sir Alex Ferguson. Ronaldo kể Sir Alex Ferguson gọi về chuyện anh có thể gia nhập Man City. Sir Alex Ferguson nói: "Cậu không thể đến Man City". Ronaldo đã đồng ý trở về Man United sau sự can thiệp của Ferguson.

"Tôi yêu Man United. Tôi yêu người hâm mộ. Họ luôn ủng hộ tôi. Nhưng muốn mọi thứ khác đi thì họ phải thay đổi rất nhiều", Ronaldo nhận định và nói Man United không thay đổi gì trong nhiều năm qua.

Với những phát biểu cực sốc về nội bộ Man United và HLV Erik ten Hag, Ronaldo khó tiếp tục gắn bó với "Qủy đỏ". Tuy nhiên, phía trước Ronaldo là World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.