Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/01/2024 10:25 (GMT+7)

Samsung Galaxy S24 - thế hệ Galaxy AI có giá bán từ 22,99 triệu Đồng

Ngày 18/1, tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S24. Thế hệ điện thoại mới này được nhấn mạnh vào các hỗ trợ AI được tích hợp sẵn trên máy ngay cả khi không có kết nối internet.

Samsung Galaxy S24 - thế hệ Galaxy AI có giá bán từ 22,99 triệu Đồng

Galaxy S24 Ultra không có nhiều sự thay đổi về thiết kế với thế hệ trước, khi vẫn giữ nguyên thiết kế viền kim loại, 2 mặt kính. Mặt sau của chiếc điện thoại là cụm 5 cảm biến, có khe chứa và bút S pen đi kèm. Trong khi đó Galaxy S24 và S24 Plus được chỉnh sửa lại ngoại hình, các cạnh và màn hình đã được cắt phẳng, trông vuông vức giống những chiếc iPhone.

Về cấu hình, dòng Galaxy S24 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 gen 3 được tích hợp trí tuệ nhân tạo từ trong phần cứng. Công nghệ này được Qualcomm giới thiệu sẽ giúp cho nhiều tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo có thể sử dụng được ngay cả khi không có kết nối internet, ví dụ điển hình như phiên dịch 13 loại ngôn ngữ, dịch cuộc đàm thoại ngay trên màn hình điện thoại,... Tuy nhiên, người dùng cũng thắc mắc liệu với chip Exynos 2400 được trang bị trên Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra liệu các tính năng AI đó có hoạt động?

Samsung Galaxy S24 - thế hệ Galaxy AI có giá bán từ 22,99 triệu Đồng ảnh 1
Các thông số kỹ thuật đáng chú ý trên 3 chiếc điện thoại mới của Samsung *giá bán tham khảo từ webside nhà phân phối/bán lẻ.

Hiệu năng của camera trên Galaxy S24 series chắc chắn cũng được cải thiện so với thế hệ tiền nhiệm. Nhấn mạnh vào khả năng quay phim điện ảnh của camera nhưng trên phiên bản cao cấp nhất, Galaxy S24 Ultra vẫn chưa có tính năng quay 'file log' giống như Sony và iPhone đã làm.

Samsung Galaxy S24 - thế hệ Galaxy AI có giá bán từ 22,99 triệu Đồng ảnh 2
Samsung Galaxy S24 - thế hệ Galaxy AI có giá bán từ 22,99 triệu Đồng ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, những người dùng thường xuyên theo dõi Samsung sẽ thấy, năm nay giá bán của Samsung Galaxy S24 không chỉ cao hơn so với những năm trước mà các gói khuyến mại và quà tặng đến từ Samsung và nhà phân phối cũng đã không còn hoặc ít đi, giá niêm yết và khuyến mại trên các webside của các nhà bán lẻ đã như nhau.

Chương trình đặt hàng trước sẽ bắt đầu từ ngày 18/1 và khách hàng sẽ được nhận hàng sớm vào ngày 27/1 (thông tin trên webside của các nhà phân phối/bán lẻ). Nếu như đây là sự thật thì khách hàng tại Việt Nam có khả năng sẽ được trải nghiệm thế hệ Galaxy AI mới của Samsung hơn cả thời gian hãng công bố trong sự kiện ra mắt.

Samsung Galaxy S24 - thế hệ Galaxy AI có giá bán từ 22,99 triệu Đồng ảnh 4

Cùng chuyên mục

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.