Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/03/2024 12:49 (GMT+7)

Sao nữ qua Mỹ bị thất nghiệp phải ngủ trong tủ quần áo, đi làm nail mưu sinh?

Diễn viên Lê Giang khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ phải ngủ trong tủ quần áo, bị thất nghiệp khi qua Mỹ. Thực hư là gì?

Ở tuổi ngoài 50, diễn viên Lê Giang ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong phim truyền hình lẫn điện ảnh. Về chuyện tình cảm, nữ nghệ sĩ trải qua nhiều thăng trầm nhưng hiện tại sống hạnh phúc bên con trai út, còn 2 con lớn đã ổn định.

Gần đây, Lê Giang đã qua Mỹ cùng Lê Dương Bảo Lâm và thường xuyên quay clip đi xin việc, vào làm ở tiệm nail hay quán ăn.

Trên trang cá nhân của nam diễn viên quê Đồng Nai, anh vừa tiết lộ thông tin Lê Giang đang thất nghiệp ở xứ người. Khi đến thăm nơi ở của đồng nghiệp, anh bất ngờ khi biết đàn chị trong nghề phải ngủ tạm trong tủ quần áo.

Sao nữ qua Mỹ bị thất nghiệp phải ngủ trong tủ quần áo, đi làm nail mưu sinh? Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm quay cảnh Lê Giang phải ngủ trong tủ quần áo, tiết lộ đàn chị bị "thất nghiệp".

Sau khi an ủi Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lấy ra một bảng tên, thông báo tin vui là đã tìm được việc cho nữ diễn viên tại một tiệm nail. Cả hai vui mừng, mang đồ nghề làm nail ra “tập luyện”.

“Bữa giờ Jennifer thất nghiệp… buồn thiu nên Jesica qua thăm với tặng quà bất ngờ… Từ ngày mai 2 đứa được đi làm chung với nhau rồi”, Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ.

Sao nữ qua Mỹ bị thất nghiệp phải ngủ trong tủ quần áo, đi làm nail mưu sinh? Ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm thông báo đã xin được việc cho Lê Giang tại một tiệm nail. Đây là "mảng miếng" của hai diễn viên khi quay clip.
Sao nữ qua Mỹ bị thất nghiệp phải ngủ trong tủ quần áo, đi làm nail mưu sinh? Ảnh 3
Cả hai cùng lấy đồ nghề làm nail ra "tập luyện" tay nghề.

Thực ra, đây chỉ là một trong những “tiểu phẩm” hài hước của Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm khi cả hai cùng lưu diễn tại Mỹ. Được biết, chuyến lưu diễn dự kiến kéo dài đến cuối tháng 3.

Trong những lúc rảnh rỗi, 2 diễn viên đã khám phá, trải nghiệm xứ cờ hoa. Đặc biệt, cả hai đã rất ăn ý khi quăng miếng về câu chuyện “xuất khẩu lao động”, thu hút nhiều khán giả quan tâm vì hài hước, duyên dáng.

Sao nữ qua Mỹ bị thất nghiệp phải ngủ trong tủ quần áo, đi làm nail mưu sinh? Ảnh 4
Lê Giang hài hước chụp ảnh ở tiệm nail tại Mỹ.

Trước đó, Lê Giang còn đăng clip đang bào bắp chuối, cho biết đã tìm được việc làm tại một quán ăn ở Mỹ. Cô và Lê Dương Bảo Lâm còn đầu tư cả trang phục, tự nhận là nhân viên của tiệm nail và chụp ảnh đón khách trước cửa tiệm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.