Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/09/2021 09:25 (GMT+7)

Sao Việt đầu tiên lên tiếng ủng hộ Thủy Tiên, xem livestream và tuyên bố: '200 tỷ chứ không phải vài tỷ'

Tối muộn 5/9, Công Vinh - ông xã của nữ ca sĩ Thủy Tiên đã livestream để nói về việc sao kê khoản tiền từ thiện đã quyên góp trước đó.

Thời gian vừa qua, ồn ào xoay quanh việc sao kê từ thiện của những nghệ sĩ từng đứng ra kêu gọi quyên góp đã trở thành chủ đề được đông đảo dân mạng bàn tán. Một trong số những nghệ sĩ bị nhắc đến nhiều trong câu chuyện lần này chính là vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Trước đó vào năm 2020, cặp đôi đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện để ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Tuy nhiên gần đây, cặp đôi bị nữ CEO Đại Nam "tố" không minh bạch, bằng chứng là không sao kê.

Sao Việt đầu tiên lên tiếng ủng hộ Thủy Tiên, mò vào livestream tuyên bố: '200 tỷ chứ không phải vài tỷ' Ảnh 1
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bất ngờ vướng phải lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện.

Liên quan đến điều này, tối muộn 5/9, chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên đã livestream để giải đáp thắc mắc việc sao kê.

Trong livestream, Công Vinh liên tục khẳng định: "Vinh thách chị, chị đừng nói mơ, chị dám chơi thì dám chịu, Vinh đề nghị chị hãy đưa ra bằng chứng".

Không những thế, Công Vinh cũng ra điều kiện cho nữ CEO Đại Nam: "Tôi cho chị 2 ngày để đưa ra vấn đề. Thứ nhất chị nói vợ tôi có 320 tỷ sau chuyến đi miền Trung vừa rồi thì chị đưa ra bằng chứng đi, đừng nói mơ nữa. Thứ hai nếu chị không đưa ra được bằng chứng thì chị xác nhận đi".

Sao Việt đầu tiên lên tiếng ủng hộ Thủy Tiên, mò vào livestream tuyên bố: '200 tỷ chứ không phải vài tỷ' Ảnh 2

Livestream sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng. Nhiều netizen đã để lại ý kiến bên dưới livestream, trong đó đáng chú ý chính là bình luận của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường viết: "Đợi người ta sao kê xong thì mọi người muốn nói gì thì nói. Người ta đã nói là sau ngày 15/9 được phép ra ngân hàng người ta sẽ đi mà nhiều người cũng lạ ghê. Sao kê gần 200 tỷ chứ không phải vài tỷ đâu trời.

Chuyện gì cũng còn có pháp luật, tài khoản ngân hàng của chúng ta c.ông an muốn là nắm được hết, không phải ai muốn làm gì thì làm đâu nên giờ cứ đợi mọi chuyện sáng tỏ rõ ràng cũng chưa muộn mà".

Sao Việt đầu tiên lên tiếng ủng hộ Thủy Tiên, mò vào livestream tuyên bố: '200 tỷ chứ không phải vài tỷ' Ảnh 3
Bình luận của Đỗ Mạnh Cường bên dưới livestream của Công Vinh tối 5/9.

Nhiều người cũng đã đồng tình với ý kiến này của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Hiện dân mạng vẫn đang dõi theo từng động thái mới nhất của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lẫn CEO Đại Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.