Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/03/2021 08:07 (GMT+7)

Sau 2 tuần không đăng clip mới, NSƯT Hoài Linh hé lộ lý do và giải thích đã lâu không giả gái?

Những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục bắt trend khi sử dụng thêm nhiều nền tảng mạng xã hội như TikTok và Youtube. Và trang này của nam danh hài đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả, trong đó kênh Youtube là nơi chia sẻ về cuộc sống đời thường tại nhà thờ Tổ. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của nghệ sĩ Hoài Linh đã đạt 800 nghìn lượt đăng ký.

Mới đây, nam danh hài bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngồi tâm sự cùng người hâm mộ và bật mí nhiều dự định trong tương lai. Chia sẻ về lý do đã 2 tuần không đăng clip, Hoài Linh cho biết, vì bận việc gia đình, phải về nhà cha mẹ, không ở nhà thờ Tổ. 

Tôi muốn gửi lời cảm ơn giữa đêm khuya thế này tới khán giả vì đã ủng hộ tôi, giúp kênh YouTube của tôi được gần 800 ngàn theo dõi. Dù kênh YouTube của tôi rất bình thường, không làm gì cầu kỳ hết nhưng mọi người vẫn vào xem cuộc sống đời thường của tôi ra sao, sức khỏe thế nào. Cảm ơn mọi người đã bình luận, góp ý", nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ. 

Đáng chú ý, trong đoạn video, nghệ sĩ Hoài Linh cũng thẳng thắn chia sẻ với người hâm mộ lý do đã lâu không xuất hiện trên truyền hình, đó là do vấn đề kịch bản. Trước đây, mạng xã hội chưa có nên nghệ sĩ chúng tôi còn quay kịch để bán băng đĩa. Sau này, nếu sân khấu có trở lại, rất mong khán giả sẽ ủng hộ nghệ sĩ chúng tôi quay chương trình trên sân khấu.

Về việc lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình, tôi tiết lộ rằng, năm nay tôi sẽ ngồi làm giám khảo một số gameshow mà mình cảm thấy phù hợp, được khán giả yêu thích. Tôi sẽ chọn lựa gameshow để xuất hiện trên truyền hình", nam danh hài chia sẻ thêm. 

Tiết lộ lý do đã lâu không đóng các dạng vai giả gái, nam danh hài thẳng thắn thừa nhận, hiện đã lớn tuổi tuy vóc dáng vẫn thế nhưng gương mặt có nhiều nếp nhăn hơn. 

Hiện tại, đoạn video của nghệ sĩ Hoài Linh đang nhận được sự quan tâm và tâm sự của nam danh hài cũng nhận về những hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.