Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/08/2023 07:53 (GMT+7)

Sau bài viết lên tiếng bảo vệ chị, em gái Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý

Những lần 'vạ miệng' của Hoa hậu Ý Nhi hiện đang nhận làn sóng chỉ trích mạnh từ fan sắc đẹp.

Giữa lúc Hoa hậu Ý Nhi "hứng bão" chỉ trích từ phát ngôn "vạ miệng", Ý Như - em gái của Tân Hoa hậu đã có bài viết lên tiếng bảo vệ chị. Trong tâm thư dài, Ý Như cho biết chị gái là niềm tự hào của gia đình. Cô cho biết chị là người không giỏi diễn đạt nhưng rất yêu thương, bao bọc và sẵn sàng hi sinh cho các em. Khi thấy Hoa hậu Ý Nhi nhận "bão" chỉ trích, Ý Như bày tỏ mong muốn người hâm mộ hãy mở lòng tha thứ, bao dung hơn để Hoa hậu Ý Nhi có cơ hội sửa chữa sai lầm.

"Trái tim em vỡ vụn thành từng mảnh khi đọc những lời ác ý về chị, xin mọi người một lần nhìn nhận chị của em như một con người bình thường có lúc thiếu sót, chứ không phải một Hoa hậu hoàn hảo với 7 ngày đăng quang", Ý Như nghẹn ngào nói.

Sau bài viết lên tiếng bảo vệ chị, em gái Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý Ảnh 1
Nguyên văn chia sẻ của Ý Như - em gái Hoa hậu Ý Nhi giữa lúc chị gái nhận bão chỉ trích từ người hâm mộ vì phát ngôn thiếu tinh tế.

Sau khi bài viết được chia sẻ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Cho đến tối ngày 31/7, Ý Như đã có động thái mới. Theo đó, cô nàng hiện đã ẩn hoặc xoá bài viết lên tiếng bênh vực chị. Có thể thấy, sự việc lần này không chỉ ảnh hưởng đến Hoa hậu Ý Nhi mà còn liên quan đến những người thân trong gia đình.

Sau bài viết lên tiếng bảo vệ chị, em gái Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý Ảnh 2
Hiện tại, bài viết lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Ý Nhi đã được Ý Như ẩn/xoá khỏi tài khoản mạng xã hội.
Sau bài viết lên tiếng bảo vệ chị, em gái Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý Ảnh 3
Hoa hậu Ý Nhi cùng ba và 2 em gái Ý Như và Ý Nhã.

Đến chiều ngày 31/7, Hoa hậu Ý Nhi và trưởng BTC Miss World Vietnam đồng loạt lên tiếng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Có lẽ như sự việc trên vẫn đang diễn ra vô cùng nghiêm trọng. Hiện tại, không chỉ "tấn công" các bài viết, hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi mà netizen còn lập nên hàng loạt group anti với số lượng thành viên lên đến hàng trăm ngàn người. Bên cạnh đó, nhiều email cùng tin nhắn đã được gửi đến tổ chức Miss World với yêu cầu huỷ bỏ tư cách tham gia Miss World 2024 của Hoa hậu Ý Nhi.

Sau bài viết lên tiếng bảo vệ chị, em gái Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý Ảnh 4
Group anti của Hoa hậu Ý Nhi hiện đang có khoảng hơn 260.000 thành viên.
Sau bài viết lên tiếng bảo vệ chị, em gái Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý Ảnh 5
Đến hiện tại, áp lực dư luận lên Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa dừng lại.

Xem thêm clip: Quang Trung Lên Tiếng Trước Những Bình Luận Trái Chiều Khi Tham Gia Vietnam Idol 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.