Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/10/2022 11:10 (GMT+7)

Sau Hari Won, vợ Lê Dương Bảo Lâm chất vấn chồng khi thân thiết với người đẹp trong đám cưới Diệu Nhi

Thấy Lê Dương Bảo Lâm có hành động thân thiết với người đẹp trong đám cưới Diệu Nhi, bà xã nam diễn viên ghen ra mặt.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn tin nhắn với bà xã kèm dòng chú thích: “Chán đã im im không đăng rồi. Ai tung lên hại tôi. Hôm qua tôi có ôm Lê Giang nữa mà không thấy ghen”.

Sau Hari Won, vợ Lê Dương Bảo Lâm chất vấn chồng khi thân thiết với người đẹp trong đám cưới Diệu Nhi Ảnh 1
Thấy Lê Dương Bảo Lâm có hành động thân thiết với người đẹp trong đám cưới Diệu Nhi, bà xã nam diễn viên ghen ra mặt.

Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm ghen ra mặt khi thấy chồng thân thiết với người đẹp trong đám cưới Diệu Nhi, nam diễn viên quẩy cực sung. Trước đó, Hari Won đã “trách yêu” khi thấy hình ảnh Trấn Thành thân thiết với Sam trong tiệc cưới Diệu Nhi. Nhiều nghệ sĩ đã có màn "quẩy" banh nóc, "lúc đi hết mình lúc về hết hồn". Diệu Nhi đã ra luật ai bị quăng xuống hồ sẽ nhận được 500 nghìn đồng từ "thủ phạm" nhưng dàn khách mời vẫn quẩy tới bến.

Sau Hari Won, vợ Lê Dương Bảo Lâm chất vấn chồng khi thân thiết với người đẹp trong đám cưới Diệu Nhi Ảnh 2

Ngày 10/10 vừa qua, Diệu Nhi đã có buổi lễ cưới diễn ra trọn vẹn trong sự chúc phúc của toàn thể người hâm mộ và sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Không chỉ có dàn khách mời “quậy đục nước” mà dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú khuấy động không khí sự kiện bằng những màn hát và nhảy. Trong đó, bản tình ca Từ hôm đó Diệu Nhi dành tặng ông xã với chất giọng chênh, phô khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Sau Hari Won, vợ Lê Dương Bảo Lâm chất vấn chồng khi thân thiết với người đẹp trong đám cưới Diệu Nhi Ảnh 3
Nhiều nghệ sĩ đã có màn "quẩy" banh nóc, "lúc đi hết mình lúc về hết hồn".

Khi đứng trên lễ đường, nhớ lại những tháng ngày đó cùng niềm hạnh phúc hiện tại, Anh Tú không kìm nổi xúc động, bật khóc: "Bé Nhi hỏi có gì muốn nói với cô ấy không? Tôi chỉ muốn nói rằng 7 năm nay anh yêu em, anh chưa hứa với em bất cứ gì. Ngày hôm nay, tôi rất vui vì đã tổ chức lễ cưới như mong muốn. Mong hôm nay và mãi mãi sau này chúng ra luôn bên nhau".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.