Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/04/2022 09:30 (GMT+7)

Sau khi được 'trả lại sự trong sạch', Vy Oanh bất ngờ xóa fanpage?

Fanpage của Vy Oanh bất ngờ 'bay màu' khỏi 'cõi mạng' trưa 15/4 khiến nhiều khán giả thắc mắc, không biết chuyện gì đang xảy ra.

Mới đây cộng đồng mạng đã bất ngờ trước việc fanpage của ca sĩ Vy Oanh bất ngờ "bay màu" trưa 15/4. Theo đó trang fanpage sở hữu lượt theo dõi "khủng" cùng tích xanh của Vy Oanh không xuất hiện trên thanh tìm kiếm của Facebook.

Sau khi được 'trả lại sự trong sạch', Vy Oanh bất ngờ xóa fanpage? Ảnh 1
Người dùng không tìm kiếm được Fanpage Vy Oanh Offficial

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, giọng ca Đồng Xanh không hề có bất kỳ động thái nào cho rằng sẽ khóa hay xóa fanpage. Nhiều dân mạng cũng đặt ra những giả thuyết, cho rằng fanpage của Vy Oanh bị hacker xâm nhập đánh sập, thậm chí cũng có thể vì một lý do gì đó mà cô phải khóa hay xóa đi fanpage.

- "Không biết chuyện gì đang xảy ra nữa mà fanpage của Vy Oanh 'bay màu'".

- "Có ai hóng được thông tin fanpage của Vy Oanh bay màu không nhỉ?".

- "Có khi bị hacker xâm nhập hay chính chủ muốn xóa đi fanpage cũng chẳng nên".

- "Có khi nào không muốn ồn ào nên xóa fanpage luôn hay không?".

Sau khi được 'trả lại sự trong sạch', Vy Oanh bất ngờ xóa fanpage? Ảnh 2

Hiện vẫn chưa rõ lý do gì khiến fanpage của Vy Oanh "bay màu" khỏi cõi mạng. Nữ ca sĩ cũng chưa lên tiếng giải thích gì thêm về sự việc lần này, tuy nhiên nhiều netizen vẫn đang bàn tán xôn xao về sự việc.

Trước đó chia sẻ trên trang cá nhân sau khi được trả lại sự trong sạch, ca sĩ Vy Oanh không giấu được niềm vui mừng khi lùm xùm thị phi giữa cô và nữ CEO Đại Nam dần được làm rõ.

Sau khi được 'trả lại sự trong sạch', Vy Oanh bất ngờ xóa fanpage? Ảnh 3

Cụ thể Vy Oanh cho biết cô cùng luật sư đã làm việc với cơ quan điều tra và nhận kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm với bà Nguyễn Phương Hằng. Vy Oanh bày tỏ sự biết ơn đối với cơ quan ban ngành về kết quả nhận được.

Vy Oanh bộc bạch: "Tôi thật sự rất hạnh phúc vì được sống trong một đất nước Việt Nam thượng tôn pháp luật đã không bỏ lọt tội phạm, tạo niềm tin tuyệt đối cho bản thân tôi và nhân dân, đã trả lại cho tôi sự trong sạch mà tôi đã phải chiến đấu miệt mài 1 năm qua dù cũng có những lúc vô cùng đau đớn khi những đứa con thơ, gia đình của mình bị mang ra chà đạp".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.