Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/01/2022 20:21 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng bức xúc thái độ quản lý cửa hàng của một thương hiệu thời trang, Hà Hồ bất ngờ xin lỗi

Hà Hồ mong mọi người không bàn sâu thêm vào vấn đề này nữa.

Những ngày qua, lùm xùm giữa Hà Hồ liên quan đến một thương hiệu thời trang lớn đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả, đặc biệt là các ''chị em'' yêu thích thời trang.

Sau khi lên tiếng bức xúc thái độ quản lý cửa hàng của một thương hiệu thời trang, Hà Hồ bất ngờ xin lỗi Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể ngày 18/1 vừa qua nữ ca sĩ đã đăng đôi dòng lên story cá nhân tỏ ra bức xúc sau khi mua sắm: "Câu chuyện vừa xảy ra khi mình đi cùng người bạn và chứng kiến thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng giết chết sự yêu thích của mình cho một thương hiệu vừa mới mở cửa trở lại, tạm biệt".

Sau khi lên tiếng bức xúc thái độ quản lý cửa hàng của một thương hiệu thời trang, Hà Hồ bất ngờ xin lỗi Ảnh 2
Bài đăng ngày 18/1 của Hà Hồ.

Như vậy qua chia sẻ của Hà Hồ có thể thấy lí do cô tức giận chính là thái độ của quản lý cửa hàng trực thuộc một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Chưa dừng lại ở đó, trợ lý Hà Hồ cũng tiếp tục có bài đăng nhắc rõ tên thương hiệu, với nội dung chia sẻ khá thẳng thắn: "Tiệm Dior mới nên thay quản lý chứ để bà bánh bèo lúc nào cũng trong tình trạng ức chế cuộc đời thế thì dẹp tiệm sớm. Nhìn qua Chanel, Gucci, LV mà học tập''.

Sau khi lên tiếng bức xúc thái độ quản lý cửa hàng của một thương hiệu thời trang, Hà Hồ bất ngờ xin lỗi Ảnh 3
Chia sẻ của trợ lý Hà Hồ.

Với ''phát súng'' mở đầu từ Hà Hồ và trợ lý, ngay lập tức nhiều netizen cũng đã để lại bình luận, chia sẻ về trải nghiệm không vui khi mua sắm với thương hiệu này.

Và vì câu chuyện mua sắm của Hà Hồ rất được khán giả quan tâm, bàn tán nên cách đây ít giờ, "Nữ hoàng giải trí'' đã bất ngờ đăng bài viết mới lên story để nói lời xin lỗi: ''Những ngày qua xin lỗi các bạn đã làm phiền thông tin không đáng có. Mọi người cũng thắc mắc Hà vốn dĩ không bao giờ lên tiếng những việc bên ngoài công việc của mình.

Nhưng vì có bạn mình và chắc chắn còn các bạn những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ mình thích và có giá trị thì các bạn hay mình xứng đáng được đối xử tử tế và vui vẻ. Vậy thôi".

Sau khi lên tiếng bức xúc thái độ quản lý cửa hàng của một thương hiệu thời trang, Hà Hồ bất ngờ xin lỗi Ảnh 4
Hà Hồ xin lỗi khán giả.

Ngoài ra Hà Hồ cũng cho biết, cô đã nhận được lời xin lỗi: ''Nhãn hàng cũng đã đại diện xin lỗi nên chúng ta không nên bàn sâu thêm nhé, chúc mọi người một ngày thật vui''.

Hà Hồ được xem là một trong những sao Việt có phong cách thời trang rất riêng. Nữ ca sĩ luôn bắt kịp xu hướng và thường xuyên sử dụng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền. Chính vì vậy việc Hà Hồ lên tiếng về một thương hiệu thời trang sẽ được rất nhiều khán giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.