Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/01/2022 09:30 (GMT+7)

Sau khi Thanh Bình xin lỗi, cô gái 'phốt' nam diễn viên lại lên tiếng kể chi tiết sự việc

Vụ việc lăng nhăng tình cảm của diễn viên Thanh Bình tiếp tục có thêm thông tin mới.

Xoay quanh các ồn ào của diễn viên Thanh Bình bị tố lăng nhăng, cặp một lúc nhiều phụ nữ trong khi đang hẹn hò với một cô gái khác, thì mới đây Thanh Bình cũng đã chính thức lên tiếng.

Nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến cô gái tên Tuyền và những ai đang liên quan đến ồn ào của anh và cả khán giả.

Sau khi Thanh Bình xin lỗi, cô gái 'phốt' nam diễn viên lại lên tiếng kể chi tiết sự việc Ảnh 1
Thanh Bình và cô gái được cho là Thanh Tuyền.

Thanh Bình phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với Thanh Tuyền. Thanh Bình khẳng định mình và người phụ nữ này chưa từng là một cặp đôi yêu đương. Nam diễn viên mong muốn sự việc được kết thúc.

Từ chia sẻ này của diễn viên Thanh Bình, phía cô gái tên Thanh Tuyền cũng đăng tải ngay bình luận khá dài, lên tiếng nói rõ ràng hơn vụ việc.

Sau khi Thanh Bình xin lỗi, cô gái 'phốt' nam diễn viên lại lên tiếng kể chi tiết sự việc Ảnh 2
Sau khi Thanh Bình xin lỗi, cô gái 'phốt' nam diễn viên lại lên tiếng kể chi tiết sự việc Ảnh 3
Thanh Tuyền lên tiếng.

"Những hành động của anh đã làm em tổn thương rất nhiều. Khi em phát hiện anh ngang nhiên chối bỏ em không là gì của anh, vậy khoảng thời gian qua trong mắt anh thì em là gì (sự phản bội này nếu anh là nạn nhân thì anh có đau lòng không).

Chẳng khác nào anh bôi bác để khán giả nghĩ em là đứa anh vui chơi qua đường. Anh đừng phủ nhận anh không có tỏ tình, không có ý định tìm hiểu em, chẳng lẽ những lần anh hẹn hò, tôi là người chủ động còn anh không muốn thì làm sao có chuyện gặp nhau?", Thanh Tuyền viết.

Sau khi Thanh Bình xin lỗi, cô gái 'phốt' nam diễn viên lại lên tiếng kể chi tiết sự việc Ảnh 4
Chia sẻ của cô gái Thanh Tuyền.

Ngoài ra Thanh Tuyền cũng chia sẻ chi tiết các cột mốc thời gian. "Thời điểm năm 2019 khi anh chưa chấm dứt với vợ cũ, anh gặp em và anh tiếp cận xin số điện thoại em, có ý với em, nhưng bản thân em là cô gái muốn yêu nghiêm túc không muốn vướng vào tình tay ba nên đã thẳng thừng từ chối anh.

Đến thời điểm cuối năm 2020, anh chủ động liên lạc hẹn hò gặp em (lúc đó em xảy ra biến cố nên cũng có tâm sự với anh, em và anh bắt đầu tìm hiểu nhau, trong qua trình tìm hiểu thì em phát hiện anh qua lại rất nhiều cô gái không rõ ràng nên em đơn phương rút lui không gặp hay qua lại với anh 1 khoảng thời gian...", Thanh Tuyền chia sẻ.

Trước đó Thanh Bình cũng từng lên tiếng xin lỗi: "Tôi không chối, tôi thừa nhận những tin nhắn Tuyền đăng là do tôi nhắn. Tôi đã hạ mình xuống để mong cô ấy dừng lại cho sự việc được giải quyết càng nhanh càng tốt".

Hiện tại ồn ào của diễn viên Thanh Bình bị tố lăng nhăng, cặp một lúc nhiều phụ nữ vẫn đang rất được khán giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.