Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/02/2023 14:55 (GMT+7)

Sau màn phốt liên hoàn đũa bẩn, bát có ruồi từ 'chiến thần' Hà Linh, quán ốc tại Huế phản ứng thế nào?

Mới đây, kênh TikTok được cho là của chủ quán ốc tại Huế bị "chiến thần" Hà Linh bóc phốt đũa bẩn, bát đựng món ăn có ruồi đã gửi tâm thư xin lỗi đến thực khách và đề ra phương án chịu trách nhiệm, khắc phục sự việc.

Cách đây ít ngày, "chiến thần" Hà Linh đã có chuyến du lịch tại Huế. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng chia sẻ khá nhiều về hình ảnh ẩm thực tại vùng đất Cố Đô. Tuy nhiên, trong một bài đăng, nữ Beauty Blogger lên tiếng cảnh báo một quán ốc lớn trên đường Lê Lợi, TP. Huế kinh doanh thực phẩm kém vệ sinh, dụng cụ ăn uống lấm lem dầu bẩn.

Cụ thể, trong đoạn clip, Võ Hà Linh bức xúc chia sẻ: "Mình không muốn nói những điều tiêu cực nhưng bước vào quán buồn vô cùng. Nhân viên đưa cho mình 2 bát sò lụa mà con ruồi ngay đây. Cái thứ 2 mình đã phản ánh với nhân viên để đổi đó là đũa tại quán. Nhưng ống đũa thứ 2 mình lấy trực tiếp từ ống ra mà dầu mỡ và bẩn lắm luôn. Đũa như này mà cũng mang ra đưa cho khách dùng được. Bát còn nguyên cọng hành, rửa chưa sạch".

Sau màn phốt liên hoàn đũa bẩn, bát có ruồi từ 'chiến thần' Hà Linh, quán ốc tại Huế phản ứng thế nào? Ảnh 1
Sau màn phốt liên hoàn đũa bẩn, bát có ruồi từ 'chiến thần' Hà Linh, quán ốc tại Huế phản ứng thế nào? Ảnh 2

Nữ Beauty Blogger tỏ ra bức xúc và rất gay gắt trước chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm ở đây. Vì vậy đã đưa ra nhiều lời đánh không tốt về quán ốc này.

Trước màn bóc phốt liên hoàn từ bát có ruồi, đến đũa bẩn của "chiến thần" chuyên review ẩm thực, đại diện quán ốc ở đường Lê Lợi (TP Huế) lên tiếng khẳng định đây là lỗi của quán, quán sẽ ghi nhận và chịu trách nhiệm khắc phục.

Sau màn phốt liên hoàn đũa bẩn, bát có ruồi từ 'chiến thần' Hà Linh, quán ốc tại Huế phản ứng thế nào? Ảnh 3
Sau màn phốt liên hoàn đũa bẩn, bát có ruồi từ 'chiến thần' Hà Linh, quán ốc tại Huế phản ứng thế nào? Ảnh 4

Trên kênh TikTok @octeo.49leloi, được cho là của chủ quán ốc ở Huế còn đăng tâm thư xin lỗi thực khách. Trong đó, chủ quán ốc có lên tiếng như sau: "Bây giờ có thanh minh hay nói cái gì thì cũng chả giải quyết được vấn đề chi cả. Em (chủ quán ốc) cũng xin nhận hết sự chỉ trích cũng như góp ý của mọi người."

Sau khi thừa nhận về chất lượng vệ sinh quán gặp vấn đề, chủ quán ốc tuyên bố sẽ đóng cửa để khắc phục và nâng cấp chất lượng dịch vụ của quán tốt lên. "Quán ốc sẽ tạm đóng để khắc phục 100% vấn đề về vệ sinh. Tiếp theo là xây dựng quy trình đào tạo lại nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tiếp nữa là nâng cấp hết cơ sở vật chất của quán", chủ quán ốc cho biết.

Sau màn phốt liên hoàn đũa bẩn, bát có ruồi từ 'chiến thần' Hà Linh, quán ốc tại Huế phản ứng thế nào? Ảnh 5

Cuối cùng, quán gửi lời xin lỗi chân thành đến những trải nghiệm không tốt của thực khách khi đến ăn tại quán. Quán còn mong rằng, họ "biết sai, nhận sai và sửa sai" thì mong tất cả mọi người vẫn luôn ủng hộ quán ốc này. Ngoài ra, chủ quán còn tiết lộ đã phản hồi lại bài viết và nhắn riêng cho Võ Hà Linh để xin lỗi về trải nghiệm không tốt của cô khi đến quán.

Hiện đoạn clip tâm thư xin lỗi của quán đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận. Hầu hết là lời cảm thông và hi vọng quán sẽ nhanh chóng sửa chữa phần sai. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng khen ngợi cách xử lý khéo léo của chủ quán ốc trước dư luận.

Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho nhiều quán kinh doanh ẩm thực, quan trọng nhất là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm phải đặt lên hàng đầu.

Không chỉ cư dân mạng, ngay cả "chiến thần" Hà Linh cũng bình luận dưới bài đăng này. Cô còn khiến dân mạng bất ngờ khi tỏ ra rất hài lòng với cách xử lý sự việc của quán. Nữ Beauty Blogger khẳng định sẽ vẫn ủng hộ quán ốc đã từng chê nếu có dịp quay lại Huế.

Cùng chuyên mục

Tin mới