Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/12/2023 14:15 (GMT+7)

Sau nghi vấn cạch mặt, Khả Như lần đầu động thái đặc biệt cùng Puka

Mối quan hệ giữa Puka và Khả Như vẫn thường xuyên là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Puka và Khả Như là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Việc Khả Như liên tục vắng mặt trong 3 lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt càng khiến dân tình thêm thắc mắc.

Sau nghi vấn cạch mặt, Khả Như lần đầu động thái đặc biệt cùng Puka Ảnh 1
Mối quan hê giữa Khả Như và Puka từng là tâm điểm chú ý của netizen.

Giữa loạt đồn đoán không hồi kết, mới đây, Khả Như gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh có sự xuất hiện của Puka. Theo đó, cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình.

Dù chỉ là poster quảng cáo, song động thái của Khả Như đã khiến dân tình bất ngờ. Đây là lần đầu tiên, nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ hình ảnh có sự hiện diện của Puka lên trang cá nhân sau loạt tin đồn "rạn nứt" mối quan hệ trước đó.

Sau nghi vấn cạch mặt, Khả Như lần đầu động thái đặc biệt cùng Puka Ảnh 2
Khả Như bất ngờ đăng ảnh có sự xuất hiện của Puka.

Hiện động thái này của Khả Như đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Cách đây chưa lâu, Khả Như và Puka từng chạm mặt nhau ở lễ cưới Phương Lan. Song thái độ cùng với việc cả hai không tương tác nhiều khiến netizen xôn xao. Bên cạnh đó, dân tình cũng "đào" lại những chia sẻ đầy ẩn ý của Puka về mối quan hệ bạn bè cách đây chưa lâu.

Sau nghi vấn cạch mặt, Khả Như lần đầu động thái đặc biệt cùng Puka Ảnh 3
Lần gặp nhau mới đây của cả hai hậu nghi vấn "cạch mặt".

Puka từng trải lòng: "Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị".

Xem thêm clip: GIANA: "Kim Chi Nam Của Tôi Là Sự Thật, Thẳng Thắn Và Nhiệt Huyết"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.