Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/03/2024 15:02 (GMT+7)

Sau nhiều năm 'cạch mặt', Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'hội ngộ' trong một dự án

Sự 'xuất hiện' của cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà trong dự án âm nhạc này khiến khán giả vô cùng bất ngờ!

Gần đây, thông tin nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thực hiện dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm sáng tác đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bởi dự án lần này của nam nhạc sĩ quy tụ rất nhiều giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt. Trên trang cá nhân, Nguyễn Minh Cường đã hé lộ một vài cái tên sẽ góp giọng trong album của mình bao gồm: Diva Mỹ Linh, Diva Hà Trần, Hồ Ngọc Hà,...

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên 'hội ngộ' trong album của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiếp tục hé lộ một cái tên xuất hiện trong album kỷ niệm chặng đường 10 năm sáng tác của mình chính là nữ ca sĩ Lệ Quyên. Đây là nhân vật gây nhiều bất ngờ nhất với khán giả, bởi từ trước đến nay, Lệ Quyên cũng như Nguyễn Minh Cường gần như chưa từng có dịp hợp tác với nhau trong bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào.

Sau nhiều năm 'cạch mặt', Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'hội ngộ' trong một dự án Ảnh 1
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Nói về lý do mời Lệ Quyên trở thành 1 trong số 8 giọng ca xuất hiện trong dự án đặc biệt, đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Minh Cường chia sẻ: "Qua giờ mình khá buồn vì nhận ra mình còn kém cỏi quá, hôm nay bèn mượn câu chuyện của mình và chị Lệ Quyên để vực dậy tinh thần 1 tí nha.

Chị Lệ Quyên chính là ca sĩ ngôi sao đầu tiên khen ngợi mình.

Đó là câu chuyện của một ngày vào 9 năm trước, khi mình đi hát bè cho chị Quyên ở phòng trà K.T, mình có hát 1 đoạn chính trong ca khúc Quá Muộn Màng (bản gốc là anh Hồ Trung Dũng hát). Sau khi biểu diễn xong, chị Quyên đã bất ngờ khen mình 'giọng hát của em hay quá, tương lai em chắc chắn sẽ thành công'. Đây là một lời động viên vô cùng lớn để mình tiếp tục theo đuổi ước mơ.

Vậy đó, mình nhớ mãi, giữ mãi trong tim. Ngay cả khi sau này chị biết mình sáng tác được ca khúc Cả Một Trời Thương Nhớ, trên các sân khấu lớn, chị đều chỉ về phía sau (nơi mình đứng hát bè) giới thiệu và khen ngợi mình. Em rất biết ơn chị Quyên.

Và cũng chính vì câu chuyện này, Cường luôn muốn viết nhạc cho chị Quyên hát, và trong album kỷ niệm 10 năm sáng tác sắp tới, Cường phải mời cho bằng được chị Quyên, may mắn quá, chị đã nhận lời. Vậy là đã xác định được 4 gương mặt sẽ tham gia vào album TỰ NHIÊN của Nguyễn Minh Cường rồi ạ".

Sau nhiều năm 'cạch mặt', Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'hội ngộ' trong một dự án Ảnh 2

Sau bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, nhiều khán giả cũng đã phát hiện ra rằng album TỰ NHIÊN cũng chính là sản phẩm âm nhạc có sự góp giọng của cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Nguyễn Minh Cường từng chia sẻ về Hồ Ngọc Hà: ""Chị Hồ Ngọc Hà chắc chắn là ca sĩ mà Cường phải mời cho bằng được trong album quan trọng kỷ niệm 10 năm sáng tác lần này của Cường.

Vì lý do nào thì chắc có người sẽ biết, có người chưa, nhưng chắc chắn ai cũng biết cái bài hát Cả một trời thương nhớ đúng không ạ?

Cường biết ơn chị Hà nhiều lắm, vì thật sự nếu không có cái gật đầu của chị thì đã không có một phiên bản Cả một trời thương nhớ đầy cảm xúc và có lẽ cái tên Nguyễn Minh Cường cũng không được mọi người biết đến nhiều như hôm nay.

Có một điều làm Cường bất ngờ hơn nữa, hôm thu âm cho album, Cường có phỏng vấn chị Hà vài câu, chị ấy nói chính chị ấy cũng biết ơn Cường vì ca khúc Cả Một Trời Thương Nhớ đã giúp chị ấy có được sự yêu thương của khán giả nhiều hơn, trời ơi, Cường nghe mà rưng rưng nước mắt. Bởi vậy, chị luôn là người mà Cường quý trọng

Với một bản phối không thể xuất sắc hơn đến từ phù thủy âm nhạc Hoài Sa thì Cường tin, ca khúc mà Cường và chị Hà mang đến trong album TỰ NHIÊN sẽ khiến khán giả thích thú".

Sau nhiều năm 'cạch mặt', Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'hội ngộ' trong một dự án Ảnh 3

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Nhiều năm trước, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là một trong những cặp bạn thân đình đám của showbiz Việt. Không chỉ ngoài đời, cả 2 còn thường xuyên ủng hộ, giúp đỡ nhau trong hoạt động nghệ thuật.

Trước màn chạm mặt 'sượng trân', Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng song ca ăn ý thế này đây! Ảnh 3

Tuy nhiên sau đó, thông tin cả 2 "cạch mặt" nhau xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội và cũng được "chính chủ" ngầm xác nhận. Mặc dù nguyên nhân cả 2 nghỉ chơi vẫn chưa một lần được tiết lộ, tuy nhiên mạng xã hội đã xuất hiện không ít đồn đoán về những mâu thuẫn của cặp bạn từng thân.

Dù đã "nghỉ chơi", nhưng suốt nhiều năm qua, khán giả không dưới một lần bắt gặp Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thường xuyên có những show diễn chung với nhau từ trong cho đến ngoài nước. Tuy nhiên, hai nữ ca sĩ vẫn không hề có một sự tương tác nào với đối phương.

Sau nhiều năm 'cạch mặt', Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'hội ngộ' trong một dự án Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới