Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 14:37 (GMT+7)

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng'

Nhiều fan đã để lại lời chúc mừng trước thông tin 'con đầu lòng' của ca sĩ Mỹ Tâm chuẩn bị chào đời.

Mới đây mạng xã hội đã "dậy sóng" khi ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố thời gian chào đời của đứa "con đầu lòng" mà cô đã ấp ủ một thời gian dài.

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng' Ảnh 1
Ca sĩ Mỹ Tâm chính thức chốt thời gian chào đời của con đầu lòng.

Theo đó ca sĩ Mỹ Tâm thông báo trên trang cá nhân: "Chúc mừng ngày 8/3 - cô gái thanh xuân của chúng ta. Người giữ thời gian - bộ phim tài liệu đầu tiên của Mỹ Tâm được khởi chiếu vào ngày 8/4/2023".

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng' Ảnh 2
Mỹ Tâm chính thức "chốt" thời gian chào đời của đứa con đầu lòng trên lĩnh vực điện ảnh.

Theo đó con đầu lòng mà nữ ca sĩ đã giấu kín thời gian dài chính là bộ phim tài liệu ghi lại hành trình thực hiện liveshow Tri Âm lịch sử. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên, đánh dấu một cột mốc mới trên con đường hoạt động nghệ thuật của giọng ca Ước gì.

Ngay sau khi "chốt" thời gian ra mắt, Mỹ Tâm đã nhận về cơn mưa lời chúc mừng từ khán giả. Nhiều fan cũng bày tỏ sự háo hức, chờ đón dự án điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm.

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng' Ảnh 3
Mỹ Tâm đã nhận về "cơn mưa" lời chúc mừng từ khán giả.

- "Chúc mừng chị Mỹ Tâm nhé, háo hức chờ đợi hình ảnh của chị trên màn ảnh".

- "Mong chờ đứa con đầu lòng của chị".

- "Cuối cùng ước muốn của chị đã thành sự thật, chúc mừng chị nhé".

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng' Ảnh 4

Trước đó trong buổi gặp mặt cuối năm 2022, Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ về dự án điện ảnh đầu tay của bản thân. Cô trải lòng: "Mỹ Tâm từng lên ý tưởng để làm một bộ phim về mình nhưng nhìn đi nhìn lại thấy không khả thi nên Mỹ Tâm đã bỏ rồi. Sau show Hà Nội thì Mỹ Tâm có quá nhiều cảm xúc, mình nghĩ đã có sẵn tư liệu rồi tại sao không, vì thế nên Tâm đã quyết định sẽ có một bộ phim Tri Âm.

Nhiều người thắc mắc tại sao Mỹ Tâm có thể làm được một bộ phim lịch sử như vậy, thế nên Mỹ Tâm quyết định cho ra mắt bộ phim để mọi người biết được tất cả đều có chìa khóa để thực hiện được, Mỹ Tâm đã trải qua mọi thứ ra sao, tất cả sẽ có trong bộ phim".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.