Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/12/2022 11:38 (GMT+7)

Shark Bình lên tiếng về nghi vấn 'rạn nứt' với Phương Oanh

Tối ngày 15/12, Shark Bình đã có động thái đầu tiên về chuyện tình cảm với Phương Oanh.

Trong vài ngày trở lại đây, Shark Bình và Phương Oanh vô tình vướng vào nghi vấn "rạn nứt" sau khi công khai chuyện tình cảm cách đây vài tháng trước.

Nguyên nhân khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán về tin đồn này xuất phát từ việc rạng sáng ngày 15/12, nữ chính Quỳnh Búp Bê đã đăng tải bài viết có nội dung đầy tâm trạng. Cô cho biết: "Thì ra cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ vỡ tan lúc nào". Còn trước đó vài ngày, nam CEO chia sẻ hình ảnh "lẻ bóng" tại sân golf kèm theo dòng chú thích ngắn gọn: "Trống rỗng".

Mới đây vào tối ngày 15/12, Shark Bình đã trao đổi với Zing về tin đồn "đường ai nấy đi" với Phương Oanh. Nam CEO thẳng thắn chia sẻ: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Shark Bình lên tiếng về nghi vấn 'rạn nứt' với Phương Oanh Ảnh 1
Shark Bình.
Shark Bình lên tiếng về nghi vấn 'rạn nứt' với Phương Oanh Ảnh 2
Phương Oanh.
Shark Bình lên tiếng về nghi vấn 'rạn nứt' với Phương Oanh Ảnh 3
Trước đó người đẹp còn hạnh phúc khoe khoảnh khắc đón tuổi mới bên cạnh nam CEO.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Phương Oanh vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm trên. Còn ở khắp diễn đàn lớn nhỏ, đông đảo khán giả vẫn đang không ngừng đưa ra những suy đoán khác nhau về tình trạng mối quan hệ tình cảm giữa Shark Bình và nữ chính Quỳnh Búp Bê.

- Yêu đương có vài tháng mà làm như đám cưới vậy rầm rộ rồi cũng chia tay

- Thôi ở với nhau đi chị còn bảo vệ tình yêu của chị chứ

- Thật sự là nhìn Shark vẫn thấy vui, năng lượng và yêu đời

- Nhanh thế. Mới rùm beng hết lên, bây giờ chia tay xấu hổ lắm

- Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây

-....

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.