Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/03/2020 03:50 (GMT+7)

Siêu mẫu Minh Tú nói gì khi bị cho là 'keo kiệt' chỉ quyên góp 10 triệu chống hạn mặn?

Siêu mẫu Minh Tú không giấu khỏi bức xúc khi đáp trả thẳng thắn việc cô bị ném đá vì keo kiệt khi chỉ quyên góp 10 triệu chống hạn mặn.

Mặc dù trích ra 10 triệu đồng để đóng góp vào quỹ hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn, nhưng Minh Tú vẫn bị antifan chê keo kiệt.

Trước những lời tổn thương, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Minh Tú đã đích thân lên tiếng đáp trả một tài khoản mạng xã hội đã chê bai mình keo kiệt.

Cụ thể, cô viết: “Anh H. chuyển 15 triệu hay 15 tỉ là chuyện của anh H. Phận em nghèo tài khoản chỉ còn 45 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra, tính ra em còn có 24 triệu tiền trong tài khoản ATM). Vậy chuyển 10 triệu là em còn 14 triệu đó anh”. Đặc biệt, Minh Tú còn tiết lộ ban đầu cô còn dự định ủng hộ cho quỹ của MC Đại Nghĩa. Nhưng do điều kiện kinh tế có hạn, nên Minh Tú chỉ đóng góp cho quỹ của ca sĩ Thủy Tiên.

Bài viết của cô nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn, mọi người đều động viên cô và đứng về phía Minh Tú. Một tài khoản viết: "Tôi thấy những người đi phán xét số tiền người khác ủng hộ là những người rảnh dỗi và đầu óc có vấn đề. Minh Tú hay bất kỳ ai đó ủng hộ đều là cái tốt, cái tâm của họ. Đừng bao giờ so đo ít nhiều". Hay một tài khoản khác cho hay: "Không phải người nổi tiếng nào cũng giàu có và không phải ai cũng dư giả để ủng hộ số tiền thật lớn. Tôi rất vui khi những nghệ sĩ chung ta, ít nhiều cũng là tấm lòng"......

Minh Tú không phải là một "nạn nhân" của những "anh hùng bàn phím". Trước đó, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng bị chỉ trích khi ủng hộ 50 triệu. Ngay lập tức, ca sĩ Tuấn Hưng cũng lên tiếng bảo vệ cặp vợ chồng Đông Nhi.

Khi hạn nước mặn và bệnh dịch Covid-19 bùng phát, cũng là lúc tấm lòng những người nghệ sĩ được lan tỏa, họ đứng lên kêu gọi và ủng hộ bà con như: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh, Min "Ghen cô vy"......

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.