Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/08/2023 12:52 (GMT+7)

So sánh giọng hát với Tiểu Vy và Thùy Tiên: Hoa hậu Ý Nhi gây thất vọng

Hoa hậu Ý Nhi khiến nhiều người thất vọng khi bị so sánh với các đàn chị khác.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip so sánh về khả năng ca hát của một số nàng Hoa hậu nổi tiếng tại Việt Nam hiện tại. Theo đó, 4 cái tên được cư dân mạng mang lên bàn cân so sánh chính là: Thùy Tiên, Mai Phương, Tiểu Vy và Ý Nhi. Liệu rằng ai sẽ là người có giọng hát ổn áp nhất trong số những cái tên này?

Tiểu Vy - nàng Hậu sinh năm 2000 hiện đang là một trong những cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm bậc nhất của khán giả hiện nay. Bởi ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô nàng cũng là một TikTok-er "nổi đình đám" thời gian gần đây khi các đoạn clip hát hò của Tiểu Vy sau khi được đăng tải thì đều nhận về lượng tương tác vô cùng lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến đã cho rằng mặc dù Tiểu Vy không sở hữu giọng hát "tỷ lệ thuận" với nhan sắc, nhưng mỗi khi nàng Hậu này cất giọng thì đều khiến dân tình "quên sạch bản gốc" bởi tiếng hát vô cùng giải trí.

So sánh giọng hát với Tiểu Vy và Thùy Tiên: Hoa hậu Ý Nhi gây thất vọng Ảnh 1

Về Hoa hậu Mai Phương và Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Mặc dù không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng hai cô nàng này lại sở hữu giọng hát ổn áp, ngọt ngào. Biết rõ về thế mạnh của mình ngoài nhan sắc, mỗi lẫn Thùy Tiên và Mai Phương trưng trổ giọng hát thông qua các bản cover đều khiến dân tình mê mệt.

So sánh giọng hát với Tiểu Vy và Thùy Tiên: Hoa hậu Ý Nhi gây thất vọng Ảnh 2

Trái ngược với 3 đàn chị kể trên, Huỳnh Trần Ý Nhi không có quá nhiều cơ hội để thể hiện khả năng ca hát của mình, nhưng trong một lần khoe giọng giao lưu với khán giả sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 khiến dân tình "phát hoảng" trước giọng hát cũng như khả năng phát âm tiếng Anh.

So sánh giọng hát với Tiểu Vy và Thùy Tiên: Hoa hậu Ý Nhi gây thất vọng Ảnh 3

Theo đó, khi trưng trổ giọng hát trong ca khúc Closer, Ý Nhi khiến cộng đồng mạng thở dài ngán ngẫm vì giọng hát không khác gì đang đọc bài. Bên cạnh nhiều lời chê bai về giọng hát "ngang phè", nhiều ý kiến cũng ra sức chỉ trích nàng Hậu vì cách phát âm tệ.

So sánh giọng hát với Tiểu Vy và Thùy Tiên: Hoa hậu Ý Nhi gây thất vọng Ảnh 4
So sánh giọng hát với Tiểu Vy và Thùy Tiên: Hoa hậu Ý Nhi gây thất vọng Ảnh 5

Những ngày gần đây, Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số là cái nhìn không mấy tích cực. Chỉ vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023 không lâu, nàng Hậu gốc Bình Định đã vấp phải chỉ trích lớn về phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Dù đã trực tiếp lên tiếng xin lỗi, nhưng phản ứng mà khán giả dành cho Ý Nhi vẫn vô cùng gay gắt.

So sánh giọng hát với Tiểu Vy và Thùy Tiên: Hoa hậu Ý Nhi gây thất vọng Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới