Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/09/2021 15:45 (GMT+7)

Sở thích 'kỳ lạ' trước lúc đi ngủ của CEO Đại Nam khiến nhiều người 'ngã ngửa'

Sở thích của nữ CEO Đại Nam đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày gần đây, cái tên CEO Đại Nam đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi liên quan đến ồn ào sao kê với loạt nghệ sĩ Việt.

Bên cạnh thị phi, cuộc sống của nữ doanh nhân cũng khiến dư luận chú ý không kém. Mới đây nhất, nữ CEO Đại Nam đã bất ngờ chia sẻ sở thích kỳ quái trước khi đi ngủ khiến nhiều người "ngã ngửa".

tm-img-alt
Cuộc sống của CEO Đại Nam cũng được dân mạng đặc biệt quan tâm

Theo đó vào tối 26/9, nữ CEO Đại Nam đã xuất hiện với những chia sẻ về tình yêu, hôn nhân gia đình. Không những thế, CEO Đại Nam còn thoải mái tiết lộ cách làm vợ, làm mẹ.

Theo quan điểm của bà chủ khu du lịch nghìn tỷ, phụ nữ làm đẹp trước hết là cho bản thân và các con chứ không phải cho chồng.

Sở thích 'kỳ lạ' trước lúc đi ngủ của CEO Đại Nam khiến nhiều người 'ngã ngửa' Ảnh 2
Bà chủ khu du lịch nghìn tỷ có những quan điểm riêng về phụ nữ cũng như gia đình

Bên cạnh đó, CEO Đại Nam cũng lần đầu tiết lộ sở thích có phần "kỳ lạ" của bản thân. Đó chính là thói quen dùng nước hoa mọi lúc mọi nơi, ngay cả lúc trước khi đi ngủ.

"Tối trước khi đi ngủ tôi đều sử dụng dầu thơm (nước hoa) nên gối thơm, giường thơm và người tôi lúc nào cũng thơm. Đừng có nghĩ đi ngủ là mình có thể xuề xòa được" - bà chủ Đại Nam cho biết thêm.

Sở thích 'kỳ lạ' trước lúc đi ngủ của CEO Đại Nam khiến nhiều người 'ngã ngửa' Ảnh 3

Không chỉ áp dụng quan điểm này với bản thân, CEO Đại Nam còn đem chúng truyền lại cho các con trong nhà, đặc biệt là con gái và con dâu.

Cách đây không lâu, chính nữ CEO Đại Nam cũng từng có phát ngôn về người phụ nữ trước cộng đồng mạng.

Sở thích 'kỳ lạ' trước lúc đi ngủ của CEO Đại Nam khiến nhiều người 'ngã ngửa' Ảnh 4
Cả hai vợ chồng CEO Đại Nam thường xuyên tổ chức các buổi talkshow

Nữ doanh nhân cho rằng: "Phụ nữ ngoài đẹp ra phải hết sức thông minh, có những lúc phải sống bằng lý trí. Còn sống bằng cảm tính là đào một cái hố thật sâu chôn mình ngay tại gia đình, ngay tại hạnh phúc của mình".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.