Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/11/2021 10:46 (GMT+7)

'Sư thầy' bức xúc vì nhiều người lạ mặt kéo đến Tịnh thất Bồng Lai trước giờ bà Phương Hằng sắp ghé thăm

Sáng nay (4/11), Hoàn Nguyên - một "sư thầy" đang sinh sống trong "Tịnh thất Bồng Lai" bức xúc cho biết, có rất nhiều người lạ mặt kéo đến trước cửa "Tịnh thất Bồng Lai", tự ý đưa điện thoại qua khe cửa và ghi hình.

Sự việc bà Nguyễn Phương Hằng thông báo sẽ đích thân xuống thăm "Tịnh thất Bồng Lai" (tên gọi khác là "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ") vào chiều nay (4/11) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo bà Phương Hằng, lần đến thăm này, bà đến với danh nghĩa một mạnh thường quân chung tay hỗ trợ các trẻ mồ côi theo lời kêu gọi từ thiện tại nơi này.

'Sư thầy' bức xúc vì nhiều người lạ mặt kéo đến Tịnh thất Bồng Lai trước giờ bà Phương Hằng sắp ghé thăm Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng

Trước đó, bà Phương Hằng đã gửi danh sách gồm 50 người sẽ đến thăm "Tịnh Thất Bồng Lai" đến CA tỉnh Long An. Cũng theo bà Phương Hằng, ngoài danh sách này, bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào tìm đến "Tịnh Thất Bồng Lai" trong hôm nay thì bà Phương Hằng và Công ty Đại Nam sẽ không chịu trách nhiệm.

Liên quan đến vụ việc này, sáng nay (4/11), Hoàn Nguyên - một "sư thầy" đang sinh sống trong "Tịnh thất Bồng Lai" đã bức xúc cho biết, có rất nhiều người lạ mặt kéo đến trước cửa "Tịnh thất Bồng Lai", tự ý đưa điện thoại qua khe cửa và ghi hình.

'Sư thầy' bức xúc vì nhiều người lạ mặt kéo đến Tịnh thất Bồng Lai trước giờ bà Phương Hằng sắp ghé thăm Ảnh 2
"Sư thầy" Hoàn Nguyên

"Chỉ có ở đây mới có cảnh này thôi phải không quý vị? Chụm 5 chụm 7 đứng trước cổng nhà người ta thọt điện thoại vào khe cửa quay. Cái gì gọi là tư gia? Cái gì gọi là riêng tư?", Hoàn Nguyên bức xúc viết trên trang cá nhân.

'Sư thầy' bức xúc vì nhiều người lạ mặt kéo đến Tịnh thất Bồng Lai trước giờ bà Phương Hằng sắp ghé thăm Ảnh 3
Hoàn Nguyên bức xúc viết trên trang cá nhân.

Liên quan đến việc bà Nguyễn Phương Hằng cùng 50 người khác sẽ đến thăm "Tịnh thất Bồng Lai", trao đổi với tờ Doanh Nghiệp & Tiếp thị, Đại tá Lâm Minh Hồng, Giám đốc CA tỉnh Long An cho hay: "Long An hiện tại đang là vùng cấp độ 1, mọi sinh hoạt đều bình thường nhưng phải đảm bảo quy định phòng chống dịch bệnh. Chúng tôi đã nhận được thông tin về chuyến "thăm hỏi" của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong đó, có những vấn đề riêng tư cần thăm hỏi, giải quyết với gia đình ông Lê Tùng Vân thì không vấn đề gì.

Chúng tôi có quy định rõ ràng về phòng chống dịch bệnh, đến bao nhiêu người, tuân thủ những yêu cầu gì. Nếu vi phạm, lực lượng chức năng sẽ xử lý theo quy định pháp luật", ông Hồng cho biết thêm.

'Sư thầy' bức xúc vì nhiều người lạ mặt kéo đến Tịnh thất Bồng Lai trước giờ bà Phương Hằng sắp ghé thăm Ảnh 4
Tịnh Thất Bồng Lai hay còn có tên gọi khác là Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ

Hiện tại, dư luận đang tiếp tục chờ đón diễn biến tiếp theo trong chiều nay (4/11) giữa bà Nguyễn Phương Hằng và "Tịnh Thất Bồng Lai".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.