Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/03/2022 10:54 (GMT+7)

Tên 'biến thái' lẻn vào khu trọ trộm đồ lót phụ nữ, còn 'lịch sự' trả lại 1 thứ khiến người xem ngán ngẩm

Chị em nào xem đoạn clip trộm đồ nội y xong đều bức xúc và sợ hãi trước hành vi "bệnh hoạn" của tên biến thái.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh 1 tên biến thái vào khu trọ trộm đồ lót được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Đoạn video được camera an ninh "bóc" toàn bộ hành vi "bệnh hoạn" của một nam thanh niên. Cụ thể, vào khoảng 11 giờ trưa 8/3, nhân lúc dãy trọ không có ai, các phòng đều khóa trái, một nam thanh niên mặc áo khoác màu đen, đeo khẩu trang đã lẻn vào khu trọ. Hắn ta dùng cây phơi quần áo lấy trộm nội y của phụ nữ.

Clip: Tên trộm "bệnh hoạn" trộm đồ nội y của phụ nữ trong khu trọ.

Đáng nói, tên trộm chỉ lấy mình đồ lót của phụ nữ mà thôi, đến cái móc treo đồ hắn vẫn đặt xuống thềm, trả lại ngay ngắn. Lấy xong đồ nội y của 1 phòng, tên trộm "biến thái" lại sang dây phơi đồ của nhà khác khua khoắng sạch nội y.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em phụ nữ. Ai nấy đều cảm thấy ghê rợn trước hành động "bệnh hoạn" này của nam thanh niên.

Tên 'biến thái' lẻn vào khu trọ trộm đồ lót phụ nữ, còn 'lịch sự' trả lại 1 thứ khiến người xem ngán ngẩm Ảnh 1

"Trời, đây là tên biến thái chứ người bình thường ai lấy đồ lót của phụ nữ làm gì",

"Ghê quá đi thôi, các chị em cần phải đề phòng cẩn thận hơn. Đặc biệt là mấy bạn gái ở trọ một mình ấy, nguy hiểm lắm",

"Bình thường hay thấy biến thái trộm đồ lót của phụ nữ ở trên phim thôi. Giờ được tận mắt xem thế này, kinh hãi thật",

"Tên này chỉ lấy mỗi nội y thôi, cái móc "lịch sự" trả lại ngay ngắn mới sợ chứ",

"Mình nghĩ chủ trọ nên đề phòng khóa cửa cổng cẩn thận, camera giám sát các thứ vào",... - là một số bình luận của dân mạng.

Hiện chưa rõ vụ trộm cắp trên diễn ra ở đâu, nhưng đoạn clip vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.