Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/07/2022 09:18 (GMT+7)

Thái Hoà nói về bê bối đời tư của nghệ sĩ Việt: 'Họ lớn rồi và phải chịu trách nhiệm với những gì đã làm'

Trước làn sóng phản ứng của khán giả, mới đây, nghệ sĩ Thái Hoà đã có những chia sẻ về sự việc lần này.

Mới đây mạng xã hội dậy sóng trước thông tin hai nghệ sĩ nổi tiếng bị nghi ngờ có hành động không đúng chuẩn mực ở nước ngoài. Sự việc ngay sau đó trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Mới đây nhất tại một buổi ra mắt webdrama Xóm Chùa của diễn viên Việt Hương, trả lời báo chí về việc nghệ sĩ vướng phải ồn ào ở nước ngoài, diễn viên Thái Hoà đã có những chia sẻ thẳng thắn. Cụ thể anh cho biết do chưa rõ ngọn ngành câu chuyện như thế nào nên chưa thể phán xét điều gì.

Thái Hoà nói về bê bối đời tư của nghệ sĩ Việt: 'Họ lớn rồi và phải chịu trách nhiệm với những gì đã làm' Ảnh 1
Diễn viên Thái Hoà.

“Tôi không rõ ngọn ngành câu chuyện này là như thế nào, tôi nghĩ là đã vi phạm rồi thì phải chịu thôi, còn chuyện xử phạt như thế nào thì phải đợi toà xử. Dĩ nhiên là không ai muốn mình rơi vào hoàn cảnh này, song có lẽ do một phút thiếu kiểm soát… Thế nhưng tôi cũng không muốn nhận xét bất kỳ ai vì không ai biết rằng ngày mai mình sẽ như thế nào, bản thân mình giữ được ngày nào thì hay ngày đó”, diễn viên Thái Hoà cho biết.

Nói về sự việc sẽ khiến khán giả vô hình trung có những đánh giá không tốt về giới nghệ sĩ, Thái Hoà cho biết bản thân mỗi nghệ sĩ phải tự ý thức về trách nhiệm cũng như những gì mình đang làm.

tm-img-alt
Thái Hòa đã có những chia sẻ thẳng thắn tại một sự kiện của Việt Hương.

Thái Hoà chia sẻ: “Họ lớn rồi họ phải chịu trách nghiệm với những gì mình đã làm và họ vi phạm thì họ phải chịu thôi chứ biết làm sao bây giờ. Còn tôi không nghĩ rằng chuyện này sẽ ảnh hưởng nhiều đến giới nghệ sĩ bởi đâu chỉ riêng giới nghệ sĩ mới vi phạm, nghệ sĩ nước ngoài cũng có,… Quan trọng là sau câu chuyện lần này, mình rút ra được bài học gì”.

Thái Hoà cho biết bản thân không phải là không có sai lầm, song may mắn lớn nhất là những sai lầm của anh đều được tha thứ và đồng cảm.

Thái Hoà nói về bê bối đời tư của nghệ sĩ Việt: 'Họ lớn rồi và phải chịu trách nhiệm với những gì đã làm' Ảnh 3

“Tôi không phải là người giỏi tránh những scandal, cũng có những lúc phạm sai lầm. Tuy nhiên cũng may mắn là mọi người thông cảm và bỏ qua cho những sai lầm của mình. Theo tôi điều dễ khiến chúng ta sai lầm là mạng xã hội, thế nên tôi hạn chế chơi những mạng xã hội”, Thái Hoà trải lòng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.