Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/09/2023 11:31 (GMT+7)

Thanh Hằng mặc váy cưới, dân tình trầm trồ vì nhan sắc cô dâu tương lai

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng trong những bộ cưới màu trắng tinh khôi đầy lộng lẫy.

Thanh Hằng từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động, Thanh Hằng trở thành một trong những "chị đại" của làng mốt Việt khi đảm nhận nhiều vị trí quan trọng ở sàn diễn thời trang và góp mặt trong nhiều chương trình.

Thanh Hằng mặc váy cưới, dân tình trầm trồ vì nhan sắc cô dâu tương lai Ảnh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng trong những bộ cưới màu trắng tinh khôi đầy lộng lẫy.

Mới đây, trên mạng TikTok đăng tải clip hậu trường Thanh Hằng chụp ảnh mặc váy cưới. Nhan sắc của cô dâu tương lai khiến dân tình hết lời khen ngợi. Thanh Hằng diện nhiều bộ váy trắng vô cùng lạ mắt, giúp tổng thể outfit trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Netizen vô cùng hài lòng về outfit lẫn layout trang điểm lần này của Thanh Hằng.

Thanh Hằng mặc váy cưới, dân tình trầm trồ vì nhan sắc cô dâu tương lai Ảnh 2
Thanh Hằng diện nhiều bộ váy trắng vô cùng lạ mắt, giúp tổng thể outfit trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Chiếc váy gam màu trắng với chất liệu vải nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng nền nã của siêu mẫu. Nhờ phong cách đa dạng, siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện vẻ ngoài cầu kỳ, kiêu sa hơn qua mỗi tấm hình photoshoot. Đặc biệt, dân tình không khỏi bất ngờ trước nhan sắc "trẻ mãi không già" của Thanh Hằng. Nhiều bình luận cho rằng ngoại hình của Thanh Hằng không quá khác biệt so với 10 năm trước.

Ở tuổi 40, Thanh Hằng sở hữu khối tài sản khủng gồm biệt thự, siêu xe và hàng loạt bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ đáng ngưỡng mộ. Nổi tiếng là thế nhưng người đẹp rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Vừa qua, cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Thanh Hằng mặc váy cưới, dân tình trầm trồ vì nhan sắc cô dâu tương lai Ảnh 3
Chiếc váy gam màu trắng với chất liệu vải nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng nền nã của siêu mẫu.

Về danh tính "nửa kia", mọi thông tin đều được Thanh Hằng giữ kín tuyệt đối với công chúng. Cô không tiết lộ danh tính về "nửa kia" và cho biết sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp. Khán giả mong rằng ngày gần nhất sẽ đón nhận tin vui từ nàng siêu mẫu.

Xem thêm clip:Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương khẳng định: "Đặt mục tiêu lọt TOP 5"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.