Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/06/2024 15:12 (GMT+7)

Thanh Hương khoe vóc dáng thăng hạng, ẩn ý chuyện đi thêm bước nữa

Thanh Hương ở tuổi U40 được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Thanh Hương khoe vóc dáng mướt mắt, ẩn ý chuyện đi thêm bước nữa Ảnh 1
Thời gian gần đây, diễn viên Thanh Hương đã có màn thay đổi ngoạn mục về hình ảnh lẫn công việc. Không chỉ thăng hoa hơn trong lĩnh vực diễn xuất với loạt dự án phim ảnh thành công, Thanh Hương còn được khán giả đánh giá ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tươi tắn, xinh xắn và quyến rũ để tương tác với người hâm mộ.
Thanh Hương khoe vóc dáng mướt mắt, ẩn ý chuyện đi thêm bước nữa Ảnh 2
Không chỉ gây chú ý với loạt hình ảnh gợi cảm, khoe 3 vòng nét căng, Thanh Hương đôi lúc còn chia sẻ những dòng trạng thái khiến người xem phải chiêm nghiệm về cuộc sống.
Thanh Hương khoe vóc dáng mướt mắt, ẩn ý chuyện đi thêm bước nữa Ảnh 3
Mới đây, Thanh Hương gây chú ý khi có phát ngôn phản bác về câu nói "gái xinh, đai tài thường lận đận". Nữ diễn viên lấy ví dụ là chính mình, cô tự cảm nhận bản thân không hề lận đận mà thậm chí còn có cuộc sống rất hạnh phúc và vui vẻ. Ngoài ra, Thanh Hương còn hài hước cho biết vẫn đang chờ chàng hoàng tử đến với đời mình. Điều này làm khán giả nghi vấn việc cô nàng có thể sẽ tiến thêm bước nữa.
Thanh Hương khoe vóc dáng mướt mắt, ẩn ý chuyện đi thêm bước nữa Ảnh 4
Thanh Hương ở tuổi U40 vẫn sở hữu vóc dáng rất chuẩn chỉnh. Không chỉ gương mặt không có bất kỳ dấu hiệu lão hóa mà vóc dáng của Thanh Hương được nhận xét ngày càng thon thả, thanh mảnh như thiếu nữ đôi mươi. Nhìn vào nữ diễn viên hiện tại, khó ai có thể đoán được cô đã là mẹ 2 con.
Thanh Hương khoe vóc dáng mướt mắt, ẩn ý chuyện đi thêm bước nữa Ảnh 5
Không chỉ hình thể và diện mạo đạt điểm 10, thần thái của Thanh Hương cũng được đánh giá cao. Ở tuổi 36, cô nàng vẫn rất tự tin, không ngại phô bày những hình anh hay tạo dáng chuẩn từng centimet. Nữ diễn viên đôi lúc còn được khen ngợi với loạt biểu cảm đáng yêu và ngọt ngào.
Thanh Hương khoe vóc dáng mướt mắt, ẩn ý chuyện đi thêm bước nữa Ảnh 6
Để sở hữu sắc vóc vạn người mê tuổi U40, Thanh Hương đã dành không ít thời gian cho công cuộc yêu thương bản thân. Cô luôn dành thời gian rảnh mỗi ngày để vận động, tập luyện thể dục thể thao. Người đẹp còn ưu tiên chọn các bộ môn như gym, aerobic, nhảy hiện đại giúp tiêu hao mỡ thừa.

Cùng chuyên mục

Tin mới