Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/08/2023 09:04 (GMT+7)

Thanh Sơn bất ngờ phủi sạch mối quan hệ với Khả Ngân, chuyện gì đây?

Thanh Sơn bất ngờ lên tiếng đính chính mối quan hệ thực sự với Khả Ngân.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình hiện đã dần đi tới giai đoạn kết thúc sau khi những cao trào xảy ra trong mối quan hệ giữa Danh (Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai). Chính vì có màn kết hợp rất ăn ý trong hai bộ phim là 11 tháng 5 ngàyGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thanh Sơn và Khả Ngân liên tục được khán giả "đẩy thuyền" yêu đương ở ngoài đời thực.

Thanh Sơn bất ngờ phủi sạch mối quan hệ với Khả Ngân, chuyện gì đây? Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên Thanh Sơn lại bất ngờ lên tiếng đính chính mối quan hệ với Khả Ngân. Cụ thể, anh chàng đã xuất hiện trên một tài khoản mạng xã hội của người khác. Khi được hỏi rằng Danh và Trâm Anh có quay lại với nhau trong những tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hay không, Thanh Sơn đã bất ngờ trả lời: "Anh và Trâm Anh không liên quan tới nhau".

Thanh Sơn bất ngờ phủi sạch mối quan hệ với Khả Ngân, chuyện gì đây? Ảnh 2

Sau đó, nam diễn viên đã rất dỉ dỏm mà đưa ra lời giải thích rằng anh là Thanh Sơn chứ không phải Danh, nên việc Danh và Trâm Anh có hàn gắn được hay không thì phải chờ những tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng. Câu trả lời khéo léo này của nam diễn viên ngay sau đó cũng đã nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả xem phim.

Thanh Sơn bất ngờ phủi sạch mối quan hệ với Khả Ngân, chuyện gì đây? Ảnh 3

Khán giả cho rằng việc Thanh Sơn từ chối tiết lộ các tình tiết của phim là đúng đắn. Bên cạnh đó, câu trả lời của anh chàng cũng rất tinh tế và gây được sự hứng thú đối với khán giả đang theo dõi bộ phim này. Thanh Sơn cũng nhiều lần úp mở khi nói về mối quan hệ ngoài đời với Khả Ngân. Anh không trực tiếp khẳng định hay phủ nhận chuyện hẹn hò với bạn diễn xinh đẹp mà chỉ tiết lộ cả hai luôn tôn trọng và dành cho nhau tình cảm chân thành.

Thanh Sơn bất ngờ phủi sạch mối quan hệ với Khả Ngân, chuyện gì đây? Ảnh 4

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có sự góp mặt của cặp đôi Thanh Sơn và Khả Ngân hiện đang được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21 giờ 30 các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…