Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/05/2021 09:36 (GMT+7)

Thêm bằng chứng về mối quan hệ giữa Trường Vũ và Võ Hoàng Yên?

Liên tiếp những bằng chứng khiến cộng đồng mạng xôn xao? Mối quan hệ thật sự giữa nam ca sĩ Trường Vũ và 'thần y' Võ Hoàng Yên là gì?

Việc doanh nhân Nguyễn Phương Hằng liên tục tố cáo hành vi lừa đảo dưới danh "thần y" của Ông Võ Hoàng Yên "nóng" với những bằng chứng mới được đưa ra. Một loạt các nghệ sĩ Việt được bà gọi tên như Hoài Linh, Thanh Hà, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên... khi bà cho rằng những người này từng gặp thậm chí có "mối quan hệ" với ông Võ Hoàng Yên và yêu cầu những người nổi tiếng này lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên những nghệ sĩ nói trên đều im lặng trong suốt thời gian qua.

bat-ngo-voi-hinh-anh-truong-vu-quy-goi-chap-tay-truoc-vo-hoang-yen-arttimesvnjpg2-1621745171.jpg
Bà Phương Hằng cho biết đằng sau ông Võ Hoàng Yên còn nhiều nghệ sĩ khác liên quan.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng truyền tay nhau một chiếc thẻ tín đồ được cho là của nam ca sĩ Trường Vũ, tạo nhiều dấu chấm hỏi. Bên cạnh đó, những hình ảnh mới nhất khi Trường Vũ được chữa bệnh hay... quỳ bên cạnh Võ Hoàng Yên còn khiến dư luận trở nên nghi vấn về mối quan hệ của hai người.

bat-ngo-voi-hinh-anh-truong-vu-quy-goi-chap-tay-truoc-vo-hoang-yen-arttimesvnjpg6-1621745171.jpg
Tấm thẻ tín đồ được cho là của ca sĩ Trường Vũ.
bat-ngo-voi-hinh-anh-truong-vu-quy-goi-chap-tay-truoc-vo-hoang-yen-arttimesvnjpg5-1621745171.jpg
Hình ảnh được cắt ra từ 1 clip chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên.
bat-ngo-voi-hinh-anh-truong-vu-quy-goi-chap-tay-truoc-vo-hoang-yen-arttimesvnjpg3-1621745171-1621752141.jpg
Bức ảnh "ông hoàng nhạc nghèo" đang chắp tay, quỳ gối bên cạnh Võ Hoàng Yên khiến nhiều người kinh ngạc.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra bàng hoàng. Nhiều người cũng đang chờ đợi, thậm chí yêu cầu nam ca sĩ hãy lên tiếng để xác nhận thực hư vụ việc, tránh đẩy thông tin đi quá xa.

tm-img-alt
Nhiều người mong muốn có sự lên tiếng từ người trong cuộc để xác minh thông tin.

Có thể nói, mọi thông tin liên quan đến thẻ tín đồ Giáo hội của Võ Hoàng Yên – đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý nhưng hiện tại phía Trường Vũ vẫn không có bất cứ màn hồi đáp nào. Do đó, chưa thể khẳng định về mối quan hệ của Trường Vũ và ông Yên cũng như liệu anh có tham gia đường dây chữa bệnh của ông hay không?

bat-ngo-voi-hinh-anh-truong-vu-quy-goi-chap-tay-truoc-vo-hoang-yen-arttimesvnjpg1-1621745171.jpg
Trường Vũ được xem là một trong những nam danh ca nổi tiếng hàng đầu của ở thị trường hải ngoại với các bài hát nhạc vàng Bolero.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.