Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 06:50 (GMT+7)

Thêm một cặp đôi showbiz bị CEO Đại Nam 'réo tên', khui lại chuyện gây quỹ từ thiện miền Trung

Tối 13/10, mạng xã hội xôn xao khi một cặp đôi showbiz Việt bị CEO Đại Nam 'réo tên'.

Theo đó, sau những cái tên như Thủy Tiên - Công Vinh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... vướng ồn ào tiền từ thiện, mới đây vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng bị nữ đại gia Bình Dương "điểm mặt chỉ tên".

Thêm một cặp đôi showbiz bị CEO Đại Nam 'réo tên', khui lại chuyện gây quỹ từ thiện miền Trung Ảnh 1
CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể, nữ CEO Đại Nam cho biết: "Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?".

Thêm một cặp đôi showbiz bị CEO Đại Nam 'réo tên', khui lại chuyện gây quỹ từ thiện miền Trung Ảnh 2
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ bị CEO Đại Nam "réo tên"

Được biết trước đó vào tháng 10/2020, khi miền Trung gặp trận lũ lịch sử, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã kêu gọi ủng hộ để hỗ trợ bà con vùng lũ. Không những thế, cặp đôi còn đích thân ra tận miền Trung để trao tiền cứu trợ cho bà con.

Tuy nhiên, vì kêu gọi đột xuất và không có kế hoạch từ trước nên vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã cứu trợ tùy duyên trên đường đi. Đến nay, cả hai vẫn chưa giải trình về số tiền kêu gọi cũng như công khai chi tiết các khoản chi.

Thêm một cặp đôi showbiz bị CEO Đại Nam 'réo tên', khui lại chuyện gây quỹ từ thiện miền Trung Ảnh 3
Thêm một cặp đôi showbiz bị CEO Đại Nam 'réo tên', khui lại chuyện gây quỹ từ thiện miền Trung Ảnh 4
Thêm một cặp đôi showbiz bị CEO Đại Nam 'réo tên', khui lại chuyện gây quỹ từ thiện miền Trung Ảnh 5
Cặp đôi từng kêu gọi từ thiện và đi trao quà ở miền Trung

Hiện Lương Thế Thành đã tạm khóa Facebook cá nhân sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc cách đây vài ngày. Cụ thể, nam diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc liên quan chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, netizen lại cho rằng ông xã Thúy Diễm ẩn ý đề cập đến Hồ Văn Cường bởi vụ việc này đang là tâm điểm thu hút dư luận.

Không lâu sau đó, Lương Thế Thành đã đăng tải dòng trạng thái đính chính và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Thêm một cặp đôi showbiz bị CEO Đại Nam 'réo tên', khui lại chuyện gây quỹ từ thiện miền Trung Ảnh 6

Anh viết: "Trước hết xin cho Thành xin lỗi tất cả mọi người về sự cố bài viết hồi chiều của Thành. Thật sự Thành không có ý nói đến chuyện của chị Nhung và Hồ Văn Cường vì thật sự chuyện đó Thành không rành chỉ thấy lướt qua nên không biết ai đúng ai sai. Dù cho ai đúng sai thì Thành cũng không có quyền phê phán huống chi từ đó giờ Thành không có xen vào chuyện người khác. Một người mới mất và một em nhỏ mới lớn cả 2 đều là đồng nghiệp của Thành nên Thành không cho phép mình phê phán ai hết, mà Thành cũng không có quyền phê phán ai vì mình đâu là gì đâu mà phê phán người ta huống chi là đồng nghiệp. Chuyện đó bên chị Nhung và bên Hồ Văn Cường cũng đã giải quyết xong thì Thành chen vô để làm gì

Chuyện bài viết đó là Thành nói chuyện cá nhân của mình, vì trang Facebook cá nhân Thành chỉ nói những chuyện gia đình, công việc chứ chưa hề phê phán ai bao giờ. Người quen mượn tiền không trả còn đi nói xấu mình nên Thành tức mới đăng và Thành cũng tế nhị là không nêu tên người đó ra nên mới có sự hiểu lầm này.

Nhưng cái sai của Thành là Thành không để ý tới lúc đang n.hạy cảm chuyện của chị Nhung và Hồ Văn Cường. Và tính Thành từ xưa giờ ai vô bình luận trong bài đăng của Thành là Thành đều like, cho tới khi mọi người vào bình luận của Thành là nói tới chuyện chị Nhung và Hồ Văn Cường nên Thành mới nhận ra và xoá ngay đó. Vì Thành biết nó không thích hợp trong thời điểm này, rất n.hạy cảm. Thành mong mọi người hiểu cho Thành không phải Thành có ý như mọi người hiểu".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.