Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/12/2020 07:27 (GMT+7)

Thông tin bất ngờ vụ mẹ chồng bắt quả tang con dâu cùng nhân tình trong nhà nghỉ

Sau khi đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc được chia sẻ, một người thân trong gia đình nhà chồng của cô gái mới đây đã tiết lộ những thông tin bất ngờ.

Những ngày gần đây, sự việc mẹ chồng bắt quả tang con dâu cùng nhân tình trong nhà nghỉ đã khiến dân mạng xôn xao. Theo những gì được đăng tải, nàng dâu là giáo viên mầm non, đám cưới vừa được tổ chức 7 - 8 tháng. 

Đoạn clip ghi lại cảnh gia đình nhà chồng bắt quả tang cô con dâu trong nhà nghỉ với nhân tình gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ clip

Cô con dâu này thậm chí còn được gia đình chồng cưng chiều như hết mực, vừa cưới đã được mua cho ngôi nhà gần 10 tỷ ở khu đô thị cao cấp, còn chuẩn bị cho tiền để mua ô tô và xin việc cho lên thành phố. Vì vậy khi bắt gặp cảnh con dâu không mảnh vải che thân bên nhân tình trong nhà nghỉ, gia đình nhà chồng đã rất sốc. 

Tuy nhiên, mẹ chồng vừa sụt sùi khóc vừa quát mắng nàng dâu nhưng vẫn can ngăn không cho ai đánh con dâu. “Không được đánh em nó”, mẹ chồng nhắc nhở những người đi cùng.

Liên quan đến sự việc, theo thông tin trên báo Thời đại Plus, một người thân của gia đình anh chồng đã lên tiếng kể về toàn bộ sự việc: “Chồng hiền lành, yêu chiều vợ. Vừa cưới xong, gia đình chồng đã mua cho cái nhà 10 tỷ ở khu đô thị mới, vậy mà nó (cô vợ - PV) còn dan díu với người yêu cũ.

Mặc dù ngoại tình nhưng cô vợ vẫn kiên quyết không cần ai tha lỗi. Ảnh cắt từ clip

Bình thường vợ chồng nó yêu thương, tình cảm lắm mà không ngờ sau lưng lại lừa dối chồng như vậy. Đau đớn nhất là bố mẹ chồng, anh chị chồng rất cưng chiều, coi như con gái đẻ nên nó được đà. Hôm ấy, bố nó cũng lên tận nơi nắm tay con rể xin lỗi.

Nhà mình chỉ thương ông bố hiền lành nên không muốn làm căng, chỉ đăng clip lên mạng để 'dằn mặt' nó. Hy vọng sau này nó biết rút kinh nghiệm, sống tốt để đức cho đời sau”, người thân của gia đình chồng kể.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, cư dân mạng còn truyền tay nhau đoạn clip có sự xuất hiện của anh chồng. Trong khi cô vợ và nhân tình đang quỳ dưới sàn thì anh chàng này ngồi trên giường, cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể để nói chuyện với người vợ. 

Cuộc đối chất giữa cô vợ và người chồng được ghi lại cụ thể:

Anh chồng: "Em có rung động với người khác, nhưng cái việc em lấy anh rồi mà vẫn như thế này được thì không hiểu em nghĩ cái gì. Em chưa biết điểm dừng, chưa biết giới hạn".

Cô vợ: "Em không dám nói với anh là tha lỗi cho em, vì em quá sai rồi, em không biết điểm dừng..."

Anh chồng: "Thế em định giải thích chuyện này như nào với bố mẹ em?"

Cô vợ: "Em cũng chưa nghĩ đến chuyện ấy vì nó xảy ra quá sốc với em".

Anh chồng: "Anh đang ngồi nhà chờ em về như mọi ngày... anh nghĩ, anh..."

Cô vợ: "Em xin anh... con không cần tha lỗi, mẹ để con nói chuyện với anh ấy 1 lần (quay sang nói với mẹ chồng khi bị can ngăn)".

Anh chồng bình tĩnh ngồi hỏi chuyện cô vợ bên trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích mối quan hệ bất chính của nàng dâu, lấy được chồng và gia đình chồng tốt mà không biết đường hưởng.

“Bà mẹ chồng kia thương con thực sự. Nhà chồng quý mến thế kia mà vẫn đi ngoại tình được. Phải như người khác là nhảy vào đánh trước rồi, chứ không có can ngăn như mẹ chồng kia đâu”,

“Sướng mà quá hư à. Gia đình chồng tốt như vậy mà vẫn ngoại tình được. Đúng là sướng mà không biết đường hưởng”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.