Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 09:35 (GMT+7)

Thót tim cảnh giải cứu cô gái ngồi vắt vẻo trên thành cầu định tự tử, nghe lý do mà ai nấy đều nín lặng

Trong khi một bạn nữ đứng bên trong khuyên can cô gái thì các chiến sĩ cứu nạn cứu hộ chuẩn bị phương án ứng cứu.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái ngồi vắt vẻo trên lan can cầu với ý định tự tử được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Kèm theo đoạn clip là dòng chia sẻ: "Tối qua, hơn 1h sáng thì cô em 18 tuổi, không có giấy tờ, không xin được việc làm, đã 2 ngày rồi em ấy chưa ăn nên rất đói và suy nghĩ dại dột định quyên sinh. Rất may có 1 bạn gái thuyết phục em. Cuộc sống này còn nhiều người khó khăn lắm các bạn à... chạnh lòng".

Theo đoạn clip, một cô gái ngồi bên ngoài lan can cầu vào buổi tuổi, định gieo mình xuống sông tự tử. Một bạn gái đứng bên trong nói chuyện, ra sức khuyên can.

Trong khi đó, các chiến sĩ lực lượng cứu nạn cứu hộ đứng phía xa chuẩn bị phương án ứng cứu.

Thót tim cảnh giải cứu cô gái ngồi vắt vẻo trên thành cầu định tự tử, nghe lý do mà ai nấy đều nín lặng Ảnh 1

Sau khi nghe những lời khuyên giải, cô gái dường như đã thay đổi ý định, muốn đứng dậy và quay về phía lan can. Lúc này, các chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận, đưa nạn nhân vào bên trong.

Đoạn clip khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm, nhiều người không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng trên. Một số bày tỏ sự thương cảm với cô gái khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, trong khi có bộ phận cho rằng đó là hành động dại dột đánh đổi cả tính mạng.

"Nghe hoàn cảnh của bạn nữ này cũng thấy thương thực sự. Mới 18 tuổi mà đối mặt với nhiều chông gai quá!";

"Mong bạn chóng vượt qua khó khăn này! Mong bạn mạnh mẽ, dũng cảm hơn! Đến lúc đó những khó khăn này cũng không còn là gì nữa";

"Dại dột quá! Dù khó khăn thật nhưng làm sao có thể đánh đổi cả tương lai cả tính mạng như vậy được. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết thôi! May có lực lượng chức năng giải cứu kịp thời, không thì không biết sẽ thế nào".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.