Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/10/2024 11:16 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bế tắc khi rời HAGL

Tình cảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở CLB TPHCM có thể nói đang bế tắc khi không được thi đấu.

Theo thống kê của Saostar, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không thi đấu 6 trận liên tiếp cho CLB TPHCM. Đó là 2 trận tại giải tứ hùng và 4 trận ở V.League. Đây là tình cảnh đầy khó khăn cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dõi theo các trận đấu của CLB TPHCM, người hâm mộ không khó để nhận thấy cơ hội ra sân của thủ môn Bùi Tiến Dũng là cực khó. Đội trưởng CLB TPHCM chơi rất hay và mỗi trận đấu có ít nhất 2 lần cứu thua xuất sắc cho đội nhà.

Tình cảnh dự bị tại CLB TPHCM còn khép lại hy vọng lên tuyển Việt Nam của thủ môn Bùi Tiến Dũng. HLV Kim Sang Sik đã gọi hai thủ môn trẻ là Nguyễn Văn Việt (SLNA) và Trần Trung Kiên (HAGL) lên tuyển. Đây là hai thủ môn bắt chính trong 4 trận đầu tiên ở V.League 2024/2025. Có thể hiểu thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam thì việc đầu tiên phải thoát cảnh dự bị ở CLB TPHCM.

Công Phượng là ví dụ thiết thực nhất. Công Phượng không còn được gọi lên tuyển Việt Nam khi dự bị dài hạn ở Nhật Bản. HLV Kim Sang Sik không gọi cầu thủ vì sự nổi tiếng, hay đẳng cấp trong quá khứ. HLV Kim Sang Sik chỉ đặt niềm tin vào những cầu thủ được thi đấu thường xuyên và ông có thể đưa ra đánh giá khi dõi theo họ thi đấu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bế tắc khi rời HAGL Ảnh 1
Tình cảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở CLB TPHCM có thể nói đang bế tắc khi không được thi đấu. Ảnh: CLB TPHCM.

Thủ môn Trần Trung Kiên của CLB HAGL lên tuyển Việt Nam là minh chứng cho quan điểm kể trên. HLV Kim Sang Sik đã dự khán trận HAGL và Nam Định FC ở vòng 3. Thủ môn Trần Trung Kiên chơi xuất sắc và HLV Kim Sang Sik lập tức điền tên sao trẻ HAGL lên tuyển.

Tất cả để thấy thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn thoát cảnh bế bắc thì chuyện được thi đấu có ý nghĩa quan trọng. 15 trận đấu cho HAGL ở lượt về V.League 2024 là gợi ý đẹp cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh cần phải tìm cơ hội ra sân, đó có thể là một bến đỗ mới khi không thể cạnh tranh với đội trưởng CLB TPHCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị quá nhiều

Trước khi tái hợp với CLB TPHCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có số trận ra sân quá thấp so với chính tài năng của anh. Trong 8 mùa giải ở V.League từ năm 2017 đến nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng có tổng cộng 62 trận ra sân. Tức có gần 8 trận/mùa giải thuộc V.League. Đó không phải là thông số tốt cho một thủ môn có thể hoàn thiện bản thân.

Cùng chuyên mục

Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.

Tin mới

Làm giả giấy tờ, chủ tịch và cán bộ địa chính xã bị bắt
Nguyên chủ tịch UBND và cán bộ địa chính xã Đức Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) đã "bắt tay" làm các thủ tục và làm giả một số giấy tờ để xin cấp đất đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam để tiếp tục điều tra vụ án...